Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến Trọng "ỉn", cách xưng hô đặc biệt gây chú ý

Kể cả sau khi Tiến Dũng lập gia đình, mối quan hệ thân thiết với Đình Trọng vẫn luôn gắn kết bền chặt.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, các cầu thủ tại U23 hay đội tuyển Việt Nam đều rất thân thiết với nhau như anh em trong gia đình. Đặc biệt những người ở cùng phòng với nhau càng dễ dàng chia sẻ những buồn vui trong công việc và cuộc sống. Trong đó, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng là ví dụ điển hình. Sự gắn bó của họ cả trong lẫn ngoài sân cỏ khiến các fan cũng phải ghen tỵ, có nhiều người còn ủng hộ một cách đáng yêu: "Sao hai bạn ấy không yêu nhau luôn đi nhỉ?".

Đang hạnh phúc là thế mà Bùi Tiến Dũng vội "bỏ" Đình Trọng đi lấy vợ rồi. Nhưng trong ngày sinh nhật người đồng đội của mình, Bùi Tiến Dũng vẫn không quên nhắn gửi một lời chúc đầy ý nghĩa: "Có lẽ không phải nói gì nhiều nữa đâu bồ nhỉ. Rất nhớ cái cảm giác được tập luyện, thi đấu và ăn ngủ cùng nhau quá rồi. Chúc bồ luôn mạnh khoẻ, may mắn, hạnh phúc và nhanh chóng bình phục để quay lại chiến đấu. Happy Birthday nương tử của ta". Được biết, trung vệ sinh năm 1997 sẽ sớm lên đường đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF chữa trị dứt điểm chấn thương, do đó khi nhận được lời chúc từ đồng đội, Đình Trọng chắc chắn sẽ rất vui.

Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến Trọng ỉn, cách xưng hô đặc biệt gây chú ý-1
Những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi Tiến Dũng - Đình Trọng.

Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến Trọng ỉn, cách xưng hô đặc biệt gây chú ý-2Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến Trọng ỉn, cách xưng hô đặc biệt gây chú ý-3
Cả hai vẫn giữa được mối quan hệ thân thiết.

Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến Trọng ỉn, cách xưng hô đặc biệt gây chú ý-4
Kể cả sau khi Tiến Dũng lập gia đình, mối quan hệ của bộ đôi vẫn luôn gắn kết bền chặt.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tien-dung-gui-loi-chuc-sinh-nhat-den-trong-in-cach-xung-ho-dac-biet-gay-chu-y-22020254153028676.htm

cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.