Trải qua hơn hai mươi mùa "festival Âm lịch", dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh

Tết Nguyên đán đã đến rất gần rồi, hãy cùng xem các vận động viên Việt Nam chuẩn bị những gì rồi nhé.

Tết Nguyên đán đã đến rất gần rồi, hãy cùng xem các vận động viên Việt Nam chuẩn bị những gì rồi nhé.

Năm nào cũng vậy, mỗi khi Tết Nguyên đán cận kề, nhiều gia đình tại Việt Nam lại có thói quen quây quần bên nồi bánh chưng xanh. Được tụ tập cạnh bếp lửa hồng trong ngày se lạnh quả thực là một điều tuyệt vời, đặc biệt là với những người vắng nhà quanh năm suốt tháng như vận động viên. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, những cầu thủ bóng đá hay VĐV các môn khác đồng loạt khoe bức ảnh nồi bánh chưng nhà mình. Dù năm nào cũng có "festival Âm lịch", thế nhưng đây vẫn là dịp đặc biệt đối với họ. Trong đó không ít người còn đăng ảnh tự gói bánh chưng như Quế Ngọc Hải hay Trần Minh Vương. Tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng với sản phẩm của mình để dâng lên ông bà, tổ tiên trong những ngày Tết Nguyên đán. 

Không chỉ gói bánh chưng, các VĐV của chúng ta còn dành thời gian đi chơi, gặp mặt bạn bè hay thậm chí là tranh thủ đi du lịch, khám phá những địa điểm mới lạ để "F5" lại chính mình trước khi đón chào năm mới Canh Tý 2020. 

Cuộc thi khoe nồi bánh chưng và sản phẩm xem của ai "xịn" hơn nào!

Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-1Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-2Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-3Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-4
Tiền vệ Trần Minh Vương hẳn là một trong những chàng trai khéo tay nhất trong làng gói bánh.
Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-5Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-6
Dành thời gian cho những buổi gặp mặt bạn bè như VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân hay du xuân như tiền đạo Danh Trung cũng tuyệt lắm nhé.
Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-7Trải qua hơn hai mươi mùa festival Âm lịch, dàn tuyển thủ vẫn đầy hào hứng khi ngồi bên nồi bánh chưng xanh-8
Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/trai-qua-hon-hai-muoi-mua-festival-am-lich-dan-tuyen-thu-van-day-hao-hung-khi-ngoi-ben-noi-banh-chung-xanh-220202316029205.htm

cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.