Văn Lâm mở phòng gym tại gia, hờn dỗi fan vì lười tập thể dục: "Cảm thấy thất vọng với các bạn quá"

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một cuộc khảo sát nhỏ ngay trên tài khoản Instagram cá nhân. Sau đó, anh cũng có những bình luận về kết quả.

Đặng Văn Lâm trách yêu fans vì lười tập thể dục. Nguồn: IGNV.

Thủ môn sinh năm 1993 đặt câu hỏi: "Các bạn có tập theo Lâm không" kèm hai câu trả lời là "có" và "lười lắm". Sau khoảng 5 giờ khảo sát, Văn Lâm có những chia sẻ hài hước.

"Nhìn vào kết quả các bạn muốn tập và lười tập làm Lâm cảm thấy thất vọng với các bạn quá. Chẳng lẽ những người theo dõi Lâm là những người lười tập đến vậy à?", Văn Lâm trách yêu.

Sau đó, anh cũng chia sẻ thêm: "Các bạn hỏi nhiều về dụng cụ mà Lâm đăng lên story trước đây. Dụng cụ đấy rất đơn giản và dễ mua ở Việt Nam. Vì dịch bệnh nên đặt hàng online. Không có dụng cụ ấy cũng không sao vì quan trọng là quyết tâm của mình, trong thời gian này sức khoẻ là tất cả".

Văn Lâm mở phòng gym tại gia, hờn dỗi fan vì lười tập thể dục: Cảm thấy thất vọng với các bạn quá-1Văn Lâm mở phòng gym tại gia, hờn dỗi fan vì lười tập thể dục: Cảm thấy thất vọng với các bạn quá-2

Văn Lâm tự mua dụng cụ tập gym, tạo nên một phòng gym nhỏ tại nhà. Ảnh: IGNV.

Mới đây, Văn Lâm đã mua thêm một số dụng cụ tập luyện tại nhà và khoe trên mạng xã hội. Anh đặt hàng online và sau 4 ngày là nhận được đồ.

Văn Lâm hào hừng vì sắp mở "phòng gym nhỏ tại nhà" và khuyên mọi người "chỉ cần những dụng cụ này là có thể tập ngay tại nhà".

Thủ môn Văn Lâm mới đây đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng Muangthong United. Tuy nhiên, anh vẫn phải tập chay do CLB chưa hội quân trở lại, cùng với đó, giải VĐQG Thái Lan – Thai League 1 vẫn chưa biết ngày trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/van-lam-mo-phong-gym-tai-gia-hon-doi-fan-vi-luoi-tap-the-duc-cam-thay-that-vong-voi-cac-ban-qua-2202010417532779.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.