Văn Lâm về Nga hẹn hò cùng Yến Xuân khi đội nhà đá tập, làm dấy lên tin đồn rời Muangthong United đầu mùa giải 2020

Mới đây, Văn Lâm và Yến Xuân cùng nhau đăng tải những hình ảnh đi chơi rất vui vẻ trong khi đội bóng chủ quản Muangthong United vẫn đang tập luyện miệt mài và thi đấu giao hữu ở Thái Lan.

Mới đây, Văn Lâm và Yến Xuân cùng nhau đăng tải những hình ảnh đi chơi rất vui vẻ trong khi đội bóng chủ quản Muangthong United vẫn đang tập luyện miệt mài và thi đấu giao hữu ở Thái Lan.

Ngày hôm qua (29/12), Muangthong United đã có một trận đấu tập với CLB hạng dưới là Sai Mai United Football Club. Đáng chú ý, thủ thành Văn Lâm không chơi một phút nào. Thậm chí, cùng thời điểm, anh chàng còn đăng những hình ảnh đang vui chơi tại quê nhà Moscow (Nga). Cô bạn gái Yến Xuân của Văn Lâm cũng chia sẻ những hình ảnh tương tự. Cả hai đều rất hào hứng khi chạy nhảy đùa giỡn dưới tuyết. 

Động thái này đến trong một thời điểm khá nhạy cảm khi những tin đồn về việc Văn Lâm sẽ rời Muangthong United trước khi mùa giải 2020 khởi tranh đang xuất hiện ngày một nhiều. Điểm đến mới của anh được cho là Nhật Bản, trong đó, CLB Consadole Sapporo là cái tên nhiều tiềm năng nhất. Mới đây, đội bóng này thậm chí còn đăng tin tuyển phiên dịch viên tiếng Việt - Nhật với mục đích: "Hỗ trợ một cầu thủ người Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB vào đầu mùa giải", đội bóng của Nhật Bản viết.  

Văn Lâm về Nga hẹn hò cùng Yến Xuân khi đội nhà đá tập, làm dấy lên tin đồn rời Muangthong United đầu mùa giải 2020-1

Văn Lâm về Nga hẹn hò cùng Yến Xuân khi đội nhà đá tập, làm dấy lên tin đồn rời Muangthong United đầu mùa giải 2020-2

Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là một kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch sớm của Văn Lâm và Yến Xuân mà thôi. Việc Văn Lâm đi hay ở vẫn là một ẩn số. Nếu có thể tới Nhật Bản thi đấu, đó sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Văn Lâm. Xứ sở mặt trời mọc xưa nay vẫn được đánh giá là một trong những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Giải VĐQG của nước này cũng rất chuyên nghiệp và có nhiều đội bóng mạnh, hơn rất nhiều so với Việt Nam hay Thái Lan.

Ở mùa giải Thai League 2019, Văn Lâm đã cho thấy tài năng xuất chúng của mình. Tuy nhiên, phong độ không tốt của toàn đội ở giai đoạn đầu mùa đã khiến Muangthong United không có được thứ hạng cao (xếp thứ 5 chung cuộc).

Văn Lâm về Nga hẹn hò cùng Yến Xuân khi đội nhà đá tập, làm dấy lên tin đồn rời Muangthong United đầu mùa giải 2020-3

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/van-lam-ve-nga-hen-ho-cung-yen-xuan-khi-doi-nha-da-tap-lam-day-len-tin-don-roi-muangthong-united-dau-mua-giai-2020-22019301295612630.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.