Vừa đưa bạn gái ra mắt gia đình, Quang Hải gây xôn xao khi lộ ảnh thử vest và lại còn do chính Huỳnh Anh khoe?

Khoảnh khắc Quang Hải lên đồ điển trai được Huỳnh Anh chia sẻ đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Những ngày gần đây, cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, vì thế mọi nhất cử nhất động của cả 2 đều lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Đặc biệt, cách đây ít hôm, Quang Hải còn đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình chỉ sau chưa đầy 1 tháng công khai tình cảm.

Vừa đưa bạn gái ra mắt gia đình, Quang Hải gây xôn xao khi lộ ảnh thử vest và lại còn do chính Huỳnh Anh khoe?-1

Đáng chú ý, mới đây nhất, Huỳnh Anh còn chia sẻ hình ảnh Quang Hải lên đồ vest, thắt nơ bảnh bao như "chú rể" khiến không ít người tò mò. Không chỉ thoải mái và công khai đăng ảnh bạn trai, Huỳnh Anh còn khéo nịnh: "Ai đẹp trai giống anh vậy?" và tag thẳng tên Quang Hải vào. Nam cầu thủ cũng tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc thấy rõ khi bị bạn gái quay lén. Không cần những lời ngôn tình, biểu cảm này của Quang Hải trực tiếp chứng minh tình cảm mặn nồng đối với Huỳnh Anh hậu công khai hẹn hò. Sau những "sóng gió" trong chuyện tình trường vừa qua, người hâm mộ hy vọng Huỳnh Anh - Quang Hải sẽ gắn bó bền lâu và đi đến một cái kết đẹp.

Vừa đưa bạn gái ra mắt gia đình, Quang Hải gây xôn xao khi lộ ảnh thử vest và lại còn do chính Huỳnh Anh khoe?-2

Huỳnh Anh chia sẻ "happy" kèm trái tim khi ở bên cạnh Quang Hải

Vừa đưa bạn gái ra mắt gia đình, Quang Hải gây xôn xao khi lộ ảnh thử vest và lại còn do chính Huỳnh Anh khoe?-3

Cách đây 1 hôm, Huỳnh Anh còn ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng sau gần 1 tháng công khai hẹn hò

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-dua-ban-gai-ra-mat-gia-dinh-quang-hai-gay-xon-xao-khi-lo-anh-thu-vest-va-lai-con-do-chinh-huynh-anh-khoe-2202025523925505.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.