Xuân Trường tươi tắn, đón sinh nhật của mẹ cùng gia đình trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang trải qua những ngày nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh gia đình trước ngày lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chữa trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang trải qua những ngày nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh gia đình trước ngày lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chữa trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Mới đây, chị gái của tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ những bức ảnh cả gia đình cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật lần thứ 56 của bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ của Xuân Trường. Có thể thấy tiền vệ gốc Tuyên Quang rất tươi tắn trong mọi bức ảnh. Dường như mọi muộn phiền của anh đều tan biến khi được ở bên cạnh gia đình và người thân như thế này. 

Xuân Trường đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật. Anh đã từng thi đấu tại xứ sở Kim chi nên việc làm thủ tục giấy tờ cũng sẽ dễ dàng hơn các cầu thủ khác. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế HAGL chưa thể tự đi lại bình thường, anh vẫn cần tới sự trợ giúp của chiếc nẹp bảo vệ khớp gối.  

Xuân Trường tươi tắn, đón sinh nhật của mẹ cùng gia đình trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật-1
Xuân Trường dùng bữa cùng gia đình của mình.

Xuân Trường tươi tắn, đón sinh nhật của mẹ cùng gia đình trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật-2
Xuân Trường và chị gái.

Xuân Trường gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo gối phải trong một buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam. Anh sẽ cần ít nhất 5-6 tháng mới có thể trở lại tập luyện. Đây là một tổn thất lớn với ĐTQG và đặc biệt là CLB HAGL. Đội bóng phố Núi đang phải căng mình chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng V.League 2019. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng sẽ bỏ lỡ gần như toàn bộ các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

Chia sẻ về chấn thương của con trai, ông Lương Bách Chiến tỏ ra khá bình thản: "Chấn thương là chuyện bình thường trong bóng đá thôi. Với tôi, nó là một phần của bóng đá rồi nên khi nghe tin cũng không lo lắng quá. Ngay tối Trường chấn thương, tôi đã gọi điện động viên. Tôi thấy không có vấn đề nên để Trường cùng các bác sĩ của đội tuyển giải quyết".

Xuân Trường tươi tắn, đón sinh nhật của mẹ cùng gia đình trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật-3
Xuân Trường sẽ sớm sang Hàn Quốc phẫu thuật.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.