Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng

Lựa chọn 2 gam màu trắng vàng là quyết định hết sức táo bạo nhưng hết sức đúng đắn của kiến trúc sư người Trung Quốc này.

Căn hộ với hai gam màu trắng- vàng hết sức nổi bật này được thiết kế bởi công ty MDDM Studio. Căn hộ mang tên House P đã tạo ra một không gian sống mở đầy sôi động và năng lượng dành cho một gia đình nhỏ. Màu sắc vàng tươi sáng, ấm áp sẽ tạo nên năng lượng tích cực cho tất cả các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các gam màu đỏ và ngọc lam sẽ tạo ra điểm nhấn giúp căn hộ thêm hút mắt và ấn tượng.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-1Bước vào phòng khách của căn hộ, bạn sẽ choáng ngợp khi thấy được không gian như tràn ngập nắng.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-2Khung cảnh phòng khách và phòng ăn đầy nắng giúp sưởi ấm trái tim và nâng đỡ tâm hồn. Phòng khách của căn hộ được thiết kế đơn giản, với TV được bố trí gọn gàng ngay trên kệ. Kiến trúc sư đã không bố trí tường ngăn giữa các phòng để tạo nên không gian mở và thoáng rộng. Những chiếc bàn cạnh vuông và đèn trần tạo nên một không gian nội thất cực kỳ linh hoạt và hiện đại.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-3Không gian phòng ăn đơn giản và hiện đại với chiếc tủ trắng là nơi gia chủ cất trữ nhiều đồ đạc.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-4Bậc thang với họa tiết nhiều màu sắc tạo nên điểm nhấn cho không gian của căn hộ.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-5Không gian bếp nhỏ nhưng tràn ngập ánh sáng nhờ các cửa sổ bằng kính.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-6Bàn làm việc của chủ nhà được bố trí ở góc khuất trong căn hộ.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-7Phòng ngủ nhỏ với số lượng đồ nội thất cơ bản.

Căn hộ đẹp không tỳ vết với 2 gam màu trắng- vàng-8Không gian phòng tắm khá rộng rãi với bồn tắm, bồn rửa mặt và đủ nội thất để tạo ra một không gian thư giãn cho gia chủ sau ngày làm việc mệt nhọc.

 

Theo Emdep.vn


căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.