Ít tiền, xây ngôi nhà "liêu xiêu" như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc

Ngôi nhà với thiết kế phá vỡ mọi giới hạn vật lý, khiến người xem có cảm giác nó có thể đổ bất cứ lúc nào. Nhưng thực tế khiến ai cũng kinh ngạc.

   
Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-1Ngôi nhà được xây dựng bởi kiến trúc sư Nicole Blair, tại Austin, Mỹ, nó vừa mang lại cảm giác phá cách vừa giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí xây dựng.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-2Căn nhà có hình dáng khá "liêu xiêu", tạo cảm giác một cơn gió nhẹ cũng có thể thổi bay được nó.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-3Căn nhà được lấy cảm hứng từ tổ ong. Các bức tường nghiêng và hướng rộng ra ngoài theo chiều lên trên.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-4Bằng cách này, diện tích sử dụng mở rộng hơn khi lên cao, cung cấp thêm không gian cho tầng hai mà không tốn kém thêm quá nhiều chi phí xây dựng.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-5Những bức tường nghiêng đáng kinh ngạc và các cửa sổ lớn được đóng khung trắng làm tăng thêm nét cổ tích cho thiết kế.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-6Lối vào ngôi nhà mang lại cảm giác như bước vào một tổ ong khổng lồ thực sự.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-7Màu trắng bao quát từ các cánh cửa đến màu sơn bên trong mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho không gian sống.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-8Khu vực phòng khách.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-9Liền kề với khu vực phòng khách là khu vực bếp ăn, với thiết kế đơn giản và tối ưu hóa mọi không gian bên trong.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-10Chủ nhân ngôi nhà coi khu bếp là nơi thể hiện tình yêu của gia đình….

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-11…. nên đây là không gian gần như rộng nhất trong ngôi nhà.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-12Do không gian xây dựng nhỏ nên khu vực cầu thang cũng có diện tích khá hẹp.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-13Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được tận dụng triệt để, ngay cả khu vực lan can hay phía dưới của khu vực cầu thang.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-14Với thiết kế tổ ong với nhiều đường chéo, khu vực cầu thang lên tầng 2 có thể tận dụng để kê được một chiếc bàn làm việc nhỏ nhưng ngăn nắp.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-15Phòng ngủ khá hẹp nhưng ngăn nắp, phù hợp với điều kiện mới lập gia đình của cặp vợ chồng trẻ.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-16Thiết kế phòng ngủ nhẹ nhàng với nhiều lớp kính tối ưu ánh sáng tự nhiên

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-17Phòng tắm đơn giản với thiết kế khá nhỏ.

Ít tiền, xây ngôi nhà liêu xiêu như sắp đổ, vợ chồng trẻ khiến ai cũng kinh ngạc-18Sơ đồ thiết kế của ngôi nhà.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/kinh-te-the-gioi/it-tien-xay-ngoi-nha-lieu-xieu-nhu-sap-do-vo-chong-tre-khien-ai-cung-kinh-ngac-1048182.html

ngôi nhà độc đáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.