Bị hủy đơn khi mua đôi giày giá 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảo

khách hàng sau nhiều ngày chờ đợi hàng được giao thì bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo đơn bị hủy. Bức xúc, khách hàng cho rằng bị Lazada lừa đảo.

Đặt mua thành công đôi giày “giá sốc” 6.000 đồng trong ngày sinh nhật Lazada.vn vừa qua, khách hàng sau nhiều ngày chờ đợi hàng được giao thì bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo đơn bị hủy. Bức xúc, khách hàng cho rằng bị Lazada lừa đảo.

Bị hủy đơn khi mua đôi giày giá 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảoy giá sốc 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảo-1

Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Duy Năng (trú tại Việt Yên, Bắc Giang), trong sự kiện Lazada.vn mừng sinh nhật lần thứ 6 vừa qua (từ ngày 9-11/5), trang thương mại điện tử này tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi như săn deal sốc 1.000 đồng và 6.000 đồng diễn ra vào các khung giờ nhất định, bắt đầu từ 0h ngày 9/5 đến hết ngày 11/5.

Bị hủy đơn khi mua đôi giày giá 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảoy giá sốc 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảo-2

Đơn hàng giày thời trang Smith có giá 6.000 đồng. Ảnh nhân vật cung cấp

“Thấy các chương trình hấp dẫn, bản thân tôi đã hẹn giờ đồng hồ trước 0h đêm ngày 9/5 thức dậy để hi vọng sẽ mua được những món hàng giá sốc và săn được những mã giảm giá tốt. Đến ngày 11/5, tôi có thấy xuất hiện deal giá sốc 6.000 đồng cho một đôi giày cũng khá đẹp nên đã đặt mua cho em gái”, khách hàng cho hay.

Đơn hàng được phía Lazada xác nhận có mã 201938123863129, hạn giao hàng chậm nhất là ngày 31/5/2018.

Ngày 16/5, sau thời gian chờ đợi quá lâu tôi có chat với tư vấn viên của Lazada.vn thì được thông báo là sẽ giao chậm nhất vào ngày 31/5/2018, thậm chí còn dặn khách hàng “yên tâm chờ đợi”.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 17/5, khách hàng Nguyễn Duy Năng bất ngờ nhận được tin nhắn SMS từ Lazada về việc đơn hàng bị hủy.

Bị hủy đơn khi mua đôi giày giá 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảoy giá sốc 6.000 đồng, khách hàng phẫn nộ cho rằng bị Lazada lừa đảo-3

Tin nhắn hủy đơn hàng đột ngột gửi đến khách hàng Nguyễn Duy Năng

"Bất ngờ, thất vọng và bức xúc, tôi có chat lại với tư vấn viên Lazada thì chỉ được tư vấn là hãy đặt lại đơn khác, mong thông cảm, đồng thời yêu cầu khôi phục lại đơn hàng của tôi không được hỗ trợ", khách hàng nói.

Đáng chú ý, phía Lazada còn trả lời "hủy đơn do quá hạn giao hàng" thế nhưng trong thực tế, đôi giày tôi mua với giá sốc 6.000 đồng đến ngày 31/5/2018 mới hết hạn giao hàng.

Qua sự việc, khách hàng Nguyễn Duy Năng bày tỏ quan điểm rất không hài lòng với cách tổ chức sự kiện của Lazada, doanh nghiệp tung ra hàng bán với giá sốc, khi khách hàng mua được thì lại không giao.

Bản thân khách hàng đã gắn bó mua hàng nhiều năm nay trên Lazada nhưng đến nay thực sự thấy mất niềm tin về cách làm việc của lazada.vn.

"Làm vậy khác gì Lazada lừa đảo khách hàng, gây lãng phí thời gian và công sức của mọi người? Tôi biết có nhiều người trong 3 ngày sự kiện đó còn bỏ bê công việc chờ đến giờ để săn deal sốc mà lại bị Lazada hủy đơn", khách hàng bày tỏ.

Phía Lazada.vn đang làm việc với nhà bán hàng và sẽ có phản hồi sớm nhất về sự việc.

Trước đó, ICTnews đã phản ánh về trường hợp một khách hàng tố bị hủy đơn hàng đột ngột trong dịp sinh nhật Lazada.

Theo Itcnews.vn


Lazada

mua hàng online

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.