Con Cưng đột ngột 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' cho khách hàng phát hiện sai phạm

Thứ năm, 02/08/2018 21:43
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng gửi văn bản đến Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.

 Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng gửi văn bản đến Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.

Liên quan vụ thương hiệu Con Cưng "treo đầu dê bán thịt chó" bằng việc cắt và thay mác nhãn hiệu, ngày 2/8, ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng có văn bản gửi Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' cho khách hàng nào phát hiện công ty này nhập hàng không chính hãng như đã công khai trước đó.

"Liên quan đến đề xuất của công ty về giải thưởng 1 tỷ đồng dành cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng, công ty xin giải trình là chỉ để nhằm mục đích duy nhất là để làm người tiêu dùng yên tâm trong giai đoạn khủng hoảng của Con Cưng và hoàn toàn không có bất kỳ hàm ý nào khác.

Con Cưng đột ngột xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện sai phạm-1

Công ty Cổ phần Con Cưng là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm quần áo, tã, sữa, thực phẩm, đồ dùng trẻ em và phụ nữ có thai. Công ty này có tất cả 311 cửa hàng siêu thị trên toàn quốc. 

Tuy nhiên, công ty chúng tôi cũng nhận thức rằng, việc treo giải thưởng 1 tỷ đồng nêu trên trong bối cảnh Đoàn kiểm tra đến làm việc là không phù hợp. Do vậy, chúng tôi xin rút đề xuất về việc treo thưởng 1 tỷ đồng nói trên", văn bản của Con Cưng nêu.

Song song với việc gửi văn bản xin rút đề xuất treo thưởng, hiện công ty này cũng đã gỡ toàn bộ nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện được sai phạm của doanh nghiệp này trên website của công ty. 

Ngoài ra, hàng loạt các thông báo, thông cáo báo chí trên web của Con Cưng đã đăng tải trước đó cũng "mất tích" không lý do.

Cụ thể, thông báo ngày 22/7 về việc thông tin sản phẩm nghi vấn cắt nhãn mác, công ty này khẳng định có đầy đủ các giấy tờ chứng minh hàng hoá có nguồn gốc từ Thái Lan và không có chuyện cắt nhãn mác mà đó chỉ là lỗi kỹ thuật do bên đối tác.

Thông báo ngày 26/7, công ty này tiếp tục đưa ra hoàng loạt thông tin cũng như chứng từ liên quan về sản phẩm kem massage thương hiệu TiTiOne, thư xác nhận lỗi của nhà sản xuất Thái Lan cũng như một phần biên bản họp với QLTT TP.HCM để chứng minh việc công ty trong sạch.

Được biết, đây là động thái của Con Cưng ngay sau khi ông Nguyễn Trọng Tín, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường – Bộ Công Thương khẳng định, Con Cưng có 7 sai phạm và sai phạm đã rõ.

Con Cưng đột ngột xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện sai phạm-2

  Văn bản Công ty Con Cưng gửi Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.

Trước đó, như ưa tin, ngày 28/7, Công ty Con Cưng ra thông báo về việc trao thưởng 1 tỉ đồng cho người phát hiện ra việc công ty này bán hàng không chính hãng như sau: "Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hoá đơn nhập chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên hệ thống website, Facebook của nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng. Để khẳng định thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng bán hàng không chính hãng".

Theo VTC

Ý kiến của bạn !
Xem thêm

Truyền hình Việt NamNet