Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018

Tham gia hội chợ Thương mại Quốc tế về Thực phẩm châu Á (Thaifex) cuối tháng 5/2018, VinEco để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng quốc tế, khẳng định vị thế của nông sản Việt khi đem tới các sản phẩm rau - củ - quả tiêu biểu.

Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-1
Hội chợ Thaifex được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) với sự tham gia của 2500 công ty đến từ 40 quốc gia, thu hút hơn 60.000 lượt khách trên toàn thế giới đến tham quan và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.
Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-2
Nằm trong danh sách 30 doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ lần này, với tâm thế một doanh nghiệp mạnh về nông nghiệp Việt, VinEco gây ấn tượng mạnh mẽ tới các nhà phân phối, nhập khẩu quốc tế với hơn 50 sản phẩm đặc trưng nhất, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-3

Dưa lưới, bưởi năm roi, bưởi da xanh, ớt ngọt, chanh không hạt, các loại rau cải, các loại rau mầm, các loại rau gia vị,… được khách tham quan và đối tác đánh giá rất cao. Nhiều sản phẩm được người dùng đánh giá ngon hơn các sản phẩm cùng chủng loại ở các quốc gia khác trong khu vực.

Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-4
Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng, nông sản VinEco còn thuyết phục thi ̣ trường quốc tế nhờ vào chất lượng đồng đều, mẫu mã bao bì và ngoại quan sản phẩm bắt mắt.
Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-5
Các nhà phân phối quốc tế đánh giá với chất lượng như hiện tại, VinEco hoàn toàn có khả năng đưa nông sản Việt Nam vào các thi ̣ trường khó tính và cạnh tranh cao như Trung Mỹ, châu Âu,… chứ không chỉ riêng các nước Đông Nam Á.
Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-6
Đặc biệt, các đối tác thương mại ấn tượng với các công nghệ nông nghiệp hiện đại được VinEco nhập khẩu từ Pháp, Israel, Nhật Bản như: nhà kính điều khiển khí hậu, nhà màng, công nghệ tưới nhiều tầng, công nghệ tưới nhỏ giọt & phun sương, công nghệ trồng rau trên giá thể…
Nông sản VinEco gây ấn tượng tại hội chợ Thaifex 2018-7
Công ty VinEco tự hào được góp phần chung tay nâng cao uy tín của các loại rau củ quả Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện VinEco đã tham dự buổi hội thảo trao đổi cơ hội hợp tác với các đối tác trong khu vực. Cùng với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (BSA) và Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập (BSAS), VinEco đang cùng các doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho các cuộc chơi chuyên nghiệp mang tính quốc tế.

Bắt đầu triển khai từ tháng 10/2015, đến nay VinEco đã xây dựng và phát triển thành công 15 nông trường với tổng diện tích sản xuất gần 3000 ha. VinEco là đơn vị tiên phong đưa công nghệ nông nghiệp cao của thế giới vào Việt Nam. Hiện mỗi tháng VinEco cung cấp ra thị trường hàng ngàn tấn nông sản đa dạng chủng loại như rau ăn lá, rau ăn quả, rau ăn củ, rau gia vị, trái cây…

 Doãn Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.