Nissan GT-R vốn đã là “quáixế” dám thách thức các siêu xe có giá đắt gấp đôi về khả năng vận hành trên cảđường đua lẫn đường phố.

Khi Nissan ra mắt siêu xe nàytrong năm 2007, hãng đã quyết định sức mạnh 480 mã lực là đủ cho GT-R (phiên bảnhiện tại đã có công suất 485 mã lực) và rõ ràng là GT-R không cần phải nâng cấpthêm.

Tuy nhiên độ GT-R trở thành mộttrong những công việc "ưa thích" của các nhà độ xe, với phiên bản độ mạnh mẽnhất cho công suất lên tới gần 1.000hp.

Koenigseder độ Nissan GT-R ánh cam

Gói độ mới nhất dành cho siêu xecủa xứ hoa Anh Đào đến từ nước Áo, nhà độ Koenigseder vừa cho ra mắt một góinâng cấp để thay đổi cả ngoại thất và động cơ của GT-R.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất,đập vào mắt người xem sẽ là màu da cam sặc sỡ, đây là màu mà Koenigseder ưachuộng. Siêu xe GT-R được trang bị gói giúp cải thiện tính động học của xe vớiphong cách thiết kế hiện đại.

Cản trước được thiết kế mới thấphơn với hốc hút gió mới, bộ cánh gió bên và hông xe cũng có thêm những hốc hútgió được thiết kế tương tự như trên cản trước. Bên cạnh đó, cản sau sở hữu bộkhuyếch tán gió mới.

Ngoài ra, Nissan GT-R sử dụng bộla-zăng mới đường kính 21inch, có hai tông màu kết hợp, đen-da cam.

Về mặt công nghệ, KoenigsederNissan GT-R được trang bị bộ lọc khí mới, hệ thống xả titanium Akrapovic. Kếtquả là siêu xe có công suất lên đến 580hp, có thể đạt vận tốc 200 km/h trongvòng 9,8 giây.

Để cho cấu trúc xe phù hợp vớisức mạnh mới, GT-R được trang bị hệ thống treo KW và bộ lốp Yokohama AdvanSport.

Theo Huy Nghĩa
Tiền Phong