Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý

Bi béo ngày nào giờ đã khôn lớn hơn nhưng vẫn béo ú đáng yêu và trình độ nói triết lý thì không ai sánh bằng.

Bi béo ngày nào giờ đã khôn lớn hơn nhưng vẫn béo ú đáng yêu và trình độ nói triết lý thì không ai sánh bằng.

Từ khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2 cùng bố Xuân Bắc, Bi béo đã khiến nhiều khán giả phải cười bò vì tính cách hài hước, lầy lội. Không chỉ vậy Bi béo còn hay nói triết lý như ông cụ non khiến bố và các chú, bác tham gia chương trình phải cạn lời, không đối đáp lại được câu nào.

Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-1


Mới đây, NSND Xuân Bắc đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện của hai bố con. Khi thấy Bi béo đang ngồi cắt móng chân, Xuân Bắc đã lại gần hỏi con về lai lịch chiếc bấm móng và tiền ở đâu mà cậu bé có để mua.

Bi Béo – cậu con trai lầy lội của Xuân Bắc: Ngày nào ngơ ngác tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”, giờ đã lớn tướng nhưng vẫn lý sự như xưa

- Bấm móng ở đâu ra thế? 

- Con mua.

- Mua? Tiền đâu mà con mua?

- Con lấy tiền Đô ra mua! Đô la Diệp.

- Tiền Đô la ấy hả? Trả lời bố nghiêm túc! Tiền Đô ở đâu? Đô la Diệp là như nào?

Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-2Xuân Bắc ngơ ngác không hiểu.

Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-3Anh hỏi con về Đô la Diệp.

Lúc này Bi béo mới bật mí với bố. Thì ra chiếc bấm móng chính là phần thưởng cô giáo chủ nhiệm dành tặng cho cậu bé. Ở lớp Bi béo, mỗi bạn sẽ được tạo một tài khoản trên mạng. Sau đó mỗi khi học sinh làm một việc tốt hay một việc xấu thì cô giáo sẽ cộng trừ 1 điểm.

Khi được 10 điểm thì học sinh được đổi thành 1 đô ảo. Số tiền ảo này học sinh sẽ dùng để "mua" những món đồ nhỏ xinh do cô giáo bán. Nói cách khác đây chính là phần thưởng mà cô giáo tặng cho học sinh.

Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-4Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-5Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-6
Bi béo giải thích với bố.

Theo Bi béo tiết lộ, chiếc bấm móng tay trị giá 15 đô, tương đương với hơn 100 điểm tốt mà cậu bé đã đạt được. Cách gọi Đô la Diệp là bởi cô giáo chủ nhiệm tên là Diệp. Ngoài chiếc bấm móng, Bi béo còn "mua" được một chiếc đèn để bàn và chiếc bút bi có hình dáng quả lưu đạn. Khi nhìn thấy chiếc bút này, Xuân Bắc đã thốt lên:

- Sao bút lại hình quả lựu đạn? Tại sao lại cho con chơi đồ hình dáng vũ khí?

- Bố không biết câu "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh à?", Bi béo đối đáp.

- "Liên quan gì đến quả lựu đạn này?

- Giờ con thêm một câu là: "Giặc mon men, trẻ em cũng đánh. Tức là giặc mon men đến thì mình dùng cái bút hình lựu đạn này để dọa.

Bi béo nhà Xuân Bắc làm việc tốt được cô giáo trao thưởng, cách cậu bé khoe với bố khiến ai cũng phì cười vì đầy bầu trời triết lý-7

Cách lý luận như ông cụ non, thêm biệt tài chế ca dao, tục ngữ trong phút chốc của Bi béo khiến chính ông bố danh hài cũng không nhịn được cười. Nhất là khi cậu bé nhận xét cách trao thưởng của cô giáo vừa hiện đại vừa mang bản sắc dân tộc vì có sự kết hợp giữa việc sử dụng internet và yếu tố văn minh, công bằng.

Với tính cách hài hước như này, có lẽ trong tương lai không xa Bi béo sẽ nối bước bố tham gia con đường nghệ thuật cũng nên.

Bi béo, tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, năm nay lên 9 tuổi và đang học lớp 4 tại một trường Tiểu học ở Hà Nội. Cậu bé là con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc.

Năm 2016, sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2, Bi béo đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng vì quá đáng yêu, hài hước.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-beo-nha-xuan-bac-lam-viec-tot-duoc-co-giao-trao-thuong-cach-cau-be-khoe-voi-bo-khien-ai-cung-phi-cuoi-vi-day-bau-troi-triet-ly-22202010114410691.htm

con trai Xuân Bắc

Xuân Bắc

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.