Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo “tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này

Hồng Đăng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên vợ và hai cô con gái xinh xắn, lém lỉnh

Những ngày gần đây, khán giả Việt Nam đang sốt với bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3. Nội dung phim xoay quanh những mối quan hệ muôn thuở giữa mẹ chồng – nàng dâu, vợ - chồng, "chính thất" – "tiểu tam". Nhờ những tình tiết gần gũi, đời thường mà bộ phim thu hút được lượng lớn người xem.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-1

Trong phim, nam diễn viên Hồng Đăng đảm nhận vai Bảo "tuần lộc" – một người đàn ông có tình duyên trắc trở, thường xuyên bị vợ, người yêu phản bội.

Trên phim thì đau khổ là vậy nhưng ngoài đời, Hồng Đăng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên vợ và hai cô con gái xinh xắn, lém lỉnh. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn nhiều lần được công chúng ngợi khen bởi cách giáo dục con đầy tinh tế.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-2

Dạy con luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh

Hồng Đăng có 2 cô con gái: Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím) và Lê Phương Tuệ Anh (bé Kẹo). Năm 2016, bé Nhím từng cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 3 và được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn và tính cách năng động, tự tin.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-3

Bé Nhím có tính cách tự tin, năng động.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-4

Tuy còn nhỏ nhưng Nhím rất dũng cảm, bạo gan.

Dù mới 5 tuổi nhưng Nhím sẵn sàng chui vào địa đạo Củ Chi tối om hay leo lên núi lúc trời tối mù mịt trong khi các bạn khác đều khóc và lo sợ. Nói về điều này, Hồng Đăng cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy Nhím là một cô bé... phải dùng từ "liều". Cả nhà ai cũng rất sợ bóng tối nhưng riêng Nhím lại không sợ bóng tối. Có thể là ngay từ khi sinh ra cho đến bây giờ, chưa bao giờ tôi dọa cháu đi vào chỗ tối hay có ma. Có thể là vì như thế mà khi cháu đi vào chỗ tối cháu luôn cảm thấy rất tự tin và đi một cách rất thoải mái".

Dạy con biết nhường nhịn, quan tâm đến mọi người

Có em từ sớm và được mẹ rèn cho cách chăm chút, trông em nên bé Nhím sống rất tình cảm và quan tâm đến mọi người xung quanh.

Trong "Bố ơi, mình đi đâu thế", cô bé nhiều lần khiến khán giả tan chảy trước những hành động tình cảm với những đứa trẻ khác: vui ríu rít khi gặp lại bé Bell (con gái diễn viên Thành Được) và chia sẻ đùi gà với bé Híp (con trai diễn viên Hải Anh).

Mỗi khi Nhím chưa ngoan, bố Hồng Đăng ngay lập tức chấn chỉnh, uốn nắn hành vi của con.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-5

Nhím luôn quan tâm và biết chia sẻ với các bạn.

Dạy con chăm chỉ vận động, tràn đầy năng lượng

Dù cả Nhím và Kẹo đều là con gái và có vẻ ngoài vô cùng nữ tính, điệu đà. Nhưng về tính cách, 2 bé nghịch ngợm và năng động không kém bất kỳ cậu nhóc nào.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-6Bé Nhím được học bơi lội, nhảy múa, ca hát, đồng thời chơi cả các trò như bắn súng, đua xe, cưỡi ngựa...

Theo đó, Hồng Đăng từng chia sẻ những hình ảnh bé Nhím tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể chất một cách hết mình và tràn đầy năng lượng. Nam diễn viên không câu nệ, phân biệt loại hoạt động nào chỉ dành cho con trai hay hoạt động nào chỉ dành cho con gái. Bé Nhím được học bơi lội, nhảy múa, ca hát, đồng thời chơi cả các trò như bắn súng, đua xe, cưỡi ngựa...

Dễ tính nhưng luôn nghiêm khắc khi cần

Dù còn nhỏ nhưng bé Nhím không có tính hay giận dỗi. Chỉ đôi lúc Nhím mất tự tin khi gặp vấn đề liên quan đến trang phục bởi cô bé vốn rất chỉn chu. Nói về điều này, Hồng Đăng chia sẻ một câu chuyện lúc Nhím vào lớp 1:

"Khi thử váy đồng phục của trường, do may theo size chung mà quần bên trong thì chật, váy lại rộng nên Nhím đã không vui và làm nũng. Những lúc như vậy, tôi thường để mẹ Nhím xử lý. Nhím rất nghe lời mẹ. Chỉ khi nào con làm quá tôi mới phải ra tay vì bé nghe lời mẹ nhưng sợ thì nhất định là phải sợ bố".

Qua những lời chia sẻ, có thể thấy Hồng Đăng bình thường có thể là ông bố dịu dàng, chiều chuộng con nhưng đến khi cần thì luôn nghiêm khắc, kỷ luật.

Luôn dành cho con những gì tốt nhất có thể

Hồng Đăng cho biết, anh không có một bài học cụ thể nào cho việc dạy con. Anh nuôi và dạy con bằng tất cả khả năng của mình.

Tình duyên lận đận trong Hoa hồng trên ngực trái nhưng ngoài đời Bảo tuần lộc” có gia đình cực hạnh phúc, lại dạy con siêu khéo như này-7

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên điển trai chia sẻ: "Tôi sẽ luôn dành cho các con những gì tốt nhất trong khả năng của bố, còn việc bơi được bao xa là việc của con. 

Tôi nghĩ rằng việc giáo dục con cái tốt nhất phải vừa bắt nguồn từ tình yêu thương, chăm sóc, nhưng cũng phải tôn trọng sự phát triển tự nhiên của con, để con tự bước đi trên đôi chân của mình".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tinh-duyen-lan-dan-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-nhung-ngoai-doi-bao-tuan-loc-co-gia-dinh-cuc-hanh-phuc-lai-day-con-sieu-kheo-nhu-nay-222020211663628.htm

Dạy con

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.