Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về con luôn được công chúng ngợi khen.

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về con luôn được công chúng ngợi khen.

Năm 2017, nữ ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi quyết định lên xe hoa với bạn trai doanh nhân kém 8 tuổi Phi Hùng. Hai người có đám cưới hoành tráng tại quê nhà Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Trải qua bao sóng gió, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng sống với giới tính đích thực và có được mái ấm hạnh phúc. Giống như bao phụ nữ khác, cô luôn khao khát được làm mẹ, được có đứa con của riêng mình.

Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ-1Đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

Chính vì vậy nữ ca sỹ quyết định nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng của chính cô và trứng của chị dâu trong gia đình. Đầu tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi hân hoan đón chào con trai Ku Bi từ Thái Lan về Việt Nam.

Được biết, toàn bộ chi phí cho bác sĩ, thuê người mang thai hộ hết khoảng 600 triệu đồng. Nếu cộng thêm cả chi phí ăn ở, đi lại, thì kế hoạch sinh con này tốn khoảng 1 tỷ. Tuy nhiên số tiền này không thấm vào đâu so với niềm vui vô bờ bến mà Lâm Khánh Chi có được. Nữ ca sỹ cho biết sắp tới sẽ dự tính sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng để gia đình thêm trọn vẹn.

Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ-2Con trai Lâm Khánh Chi có vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh.

Một bà mẹ hy sinh hết mình vì con

Dù không trực tiếp mang nặng đẻ đau Ku Bi nhưng ở Lâm Khánh Chi vẫn có tình thương yêu con dạt dào của mọi bà mẹ.

Nữ ca sỹ từng chia sẻ: "Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng. Cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên. Tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén thấy con dễ thương vô cùng. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn".

Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ-3

Lâm Chi Khanh cho biết việc có con, chăm sóc con không hề đơn giản và cực kỳ vất vả, mệt nhọc, nhưng vì con cô sẵn sàng làm tất cả. Nữ ca sỹ dành nhiều thời gian cho con nhất có thể. Ngay cả khi đi làm đẹp, Lâm Khánh Chi cũng không nỡ rời xa con. Điều này từng được cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Có con là Khánh Chi không còn thời gian làm gì hết. Chăm con thôi cũng hết một ngày. Đi làm móng cũng phải ngồi vừa giữ con vừa tranh thủ làm. Con thương mẹ thì hay ăn chóng lớn nha Bi. Vất vả mấy mẹ cũng chịu được hết… Mẹ rất thương và yêu con nhiều. Nhìn con cười bao nhiêu mệt mỏi vất vả tan biến".

Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ-4Ngay cả khi đi làm móng, Lâm Khánh Chi cũng ôm chặt lấy con.

Là bà mẹ thành thật với con

Có con là niềm vui lớn với mọi người phụ nữ. Nhưng với người chuyển giới, đặc biệt lại nổi tiếng như Lâm Khánh Chi thì việc nuôi dạy con sẽ phức tạp hơn rất nhiều.

Nhiều khi Lâm Khánh Chi nghĩ khi con lớn lên sẽ không cho mọi người biết đó là con mình, không khoe hình, không đưa bé đi học, không đi họp phụ huynh.

Nhưng điều này cũng không ổn. "Con biết mình giấu giếm sẽ buồn, nghĩ tại sao phải giấu? Nhưng nếu công khai thì con sẽ bị nói này nói nọ, tổn thương nên không biết làm sao để cư xử cho phải. Thôi thì cứ hạnh phúc được ngày nào hay ngày đó", nữ ca sỹ bùi ngùi chia sẻ.

Nhìn cách nuôi dạy con của Lâm Khánh Chi, công chúng đồng tình khen đây chính là một người mẹ thực thụ-5

Tuy nhiên về nguồn gốc của con, Lâm Khánh Chi cho biết, cô sẽ không giấu diếm Ku Bi điều gì. Khi con đủ tuổi trưởng thành, nếu thắc mắc thì cô sẽ nói hết cho con nghe về xuất thân của mình.

"Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ. Mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con nhưng với con thì không việc gì phải giấu", Lâm Khánh Chi thẳng thắn tâm sự.

Những chia sẻ của nữ ca sỹ đã nhận được sự tán dương của nhiều khán giả. Không ít người khen ngợi dù sinh ra không trọn vẹn nhưng về mặt chăm sóc, nuôi dạy con thì Lâm Khánh Chi chính là một người phụ nữ, người mẹ thực thụ.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhin-cach-nuoi-day-con-cua-lam-khanh-chi-cong-chung-dong-tinh-khen-day-chinh-la-mot-nguoi-me-thuc-thu-2220201610321662.htm

Con trai Lâm Khánh Chi

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.