Cậu bé 15 tuổi dẫn bạn gái 12 tuổi đi trốn: Ngây ngô tuyên bố bạn gái chỉ việc ở nhà, mọi việc kiếm tiền đã có cậu lo

Mới quen nhau trên mạng vài tháng nhưng cậu bé 15 tuổi và cô bé 12 tuổi đã dám dắt tay nhau bỏ nhà ra đi. Cặp đôi nhí này sau đó đã bị cảnh sát giữ lại trên đường đưa nhau đi trốn.

Mới quen nhau trên mạng vài tháng nhưng cậu bé 15 tuổi và cô bé 12 tuổi đã dám dắt tay nhau bỏ nhà ra đi. Cặp đôi nhí này sau đó đã bị cảnh sát giữ lại trên đường đưa nhau đi trốn.

Ngày 12/12, cảnh sát đường sắt Cát Lâm, Trung Quốc đã phát hiện cậu bé 15 tuổi tên Tiểu Lôi cùng bạn gái 12 tuổi tên Tiểu Trương trên chuyến tàu từ Trùng Khánh đi Cát Lâm.

Trước đó, ngày 26/11, cảnh sát đã nhận được trình báo của bố Tiểu Trương, nhờ cơ quan chức năng tìm giúp con gái ông đã bỏ trốn cùng bạn trai mới quen trên mạng.

Cậu bé 15 tuổi dẫn bạn gái 12 tuổi đi trốn: Ngây ngô tuyên bố bạn gái chỉ việc ở nhà, mọi việc kiếm tiền đã có cậu lo-1Cặp đôi nhí bị cảnh sát giữ lại khi đang trên tàu đi trốn.

Khai với cảnh sát, cậu thiếu niên Tiểu Lôi rất tự tin cho biết mỗi tháng cậu kiếm được 1.800 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu đồng) và đủ tiền nuôi bạn gái. "Cô ấy chỉ cần ở nhà chơi game, chán thì ra ngoài chơi, hàng ngày cháu đi làm kiếm tiền nuôi cô ấy. Với khả năng kiếm tiền của cháu, ban đầu có thể khó khăn nhưng sau dần mọi chuyện sẽ ổn" – Tiểu Lôi nói với cảnh sát khi bị bắt trên tàu.

Cậu bé 15 tuổi dẫn bạn gái 12 tuổi đi trốn: Ngây ngô tuyên bố bạn gái chỉ việc ở nhà, mọi việc kiếm tiền đã có cậu lo-2Cậu bé 15 tuổi tỏ ra rất tự tin khi nói mình có đủ khả năng nuôi bạn gái.

Chỉ vì mâu thuẫn với bố mẹ, cô bé 12 tuổi Tiểu Trương đã quyết định bỏ đi khỏi nhà sau khi bàn với bạn trai mới quen trên mạng là Tiểu Lôi. Ngay sau đó, cậu bạn trai đáp tàu từ nhà ở Thái Nguyên, Thiểm Tây tới đón bạn gái ở Đạt Châu, Tứ Xuyên để đưa về nhà mình ở. Và khi đang trên đường đi trốn, cả hai đã bị cảnh sát giữ lại.

Tiểu Lôi cho biết, dù mới chỉ quen nhau vài tháng và gặp mặt, hẹn hò nhau trên mạng nhưng cô bé và bạn trai có tình cảm rất tốt với nhau.

Mặc dù dùng mọi lời lẽ để chứng minh cho cảnh sát khả năng kiếm tiền và chu cấp cho bạn gái, nhưng cậu bé 15 tuổi vẫn không đủ sức thuyết phục. Cặp đôi nhí đã bị cảnh sát Cát Lâm hộ tống lên một chuyến tàu khác để trở về nhà.

Bố mẹ nên làm gì khi phát hiện con bỏ nhà ra đi

Trong lúc nước sôi lửa bỏng đó, bố mẹ cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết, không nên lu loa, khóc lóc. Cố gắng đưa ra những suy luận đúng nhằm xác định con bỏ nhà vì lý do gì, có đi cùng bạn bè không, có mang theo người vật dụng giá trị, tiền bạc không…

Nhanh chóng có kế hoạch tìm kiếm ngay lập tức thông qua việc gọi điện cho bạn bè của con, giáo viên hay phụ huynh của bạn trong lớp con.

Cậu bé 15 tuổi dẫn bạn gái 12 tuổi đi trốn: Ngây ngô tuyên bố bạn gái chỉ việc ở nhà, mọi việc kiếm tiền đã có cậu lo-3

Nếu những cách trên không cho manh mối, bố mẹ nên trình báo cảnh sát để có phương án tìm kiếm hiệu quả hơn.

Khi may mắn tìm được con về nhà, bố mẹ không nên mắng hay đánh con bởi làm thế càng khiến tâm lý con hoảng loạn, chán nản hơn và rất dễ xảy ra lần bỏ nhà tiếp theo.

Hãy để con thật bình tâm lại, khi đó cha mẹ sẽ nói chuyện với con để phân tích mọi chuyện. Nói cho con những nguy hiểm mà con dễ gặp phải khi có hành động bột phát và làm cho con hiểu, bỏ nhà đi không phải là giải pháp đối với bất kỳ ai trong mọi trường hợp.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cau-be-15-tuoi-dan-ban-gai-12-tuoi-di-tron-ngay-ngo-tuyen-bo-ban-gai-chi-viec-o-nha-moi-viec-kiem-tien-da-co-cau-lo-2220191712024423.htm

Con yêu sớm

Học sinh yêu sớm

Cách dạy con

bỏ nhà ra đi

tình yêu trẻ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.