Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần

Các ông bố bà mẹ của showbiz Việt cũng phải xoay sở nhiều cách để trông nom con trong 1 tuần nghỉ học để tránh dịch Corona.

Các ông bố bà mẹ của showbiz Việt cũng phải xoay sở nhiều cách để trông nom con trong 1 tuần nghỉ học để tránh dịch Corona.

Tối muộn 2/2 vừa qua, hai thành phố lớn Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác đã quyết định cho học sinh nghỉ học 1 tuần từ ngày 3/2 - 9/2 để phòng tránh virus Corona. Tính đến 4h30 chiều ngày 3/2, tổng cộng có 50 tỉnh/thành phố cho học sinh nghỉ học. 

Nhiều người đã hoan nghênh quyết định nhanh nhạy, sáng suốt này của các cấp chính quyền. Nhưng song song đó còn một nỗi lo của các bậc phụ huynh là cho trẻ làm gì trong 7 ngày nghỉ học. Không chỉ người dân bình thường mà không ít sao Việt cũng có chung nỗi lo này. 

Nhiều ông bố bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt sau đó lập tức lên kế hoạch trông con trong những ngày này. 

Với Hồng Đăng, anh hoàn toàn đồng tình với việc học sinh được nghỉ 1 tuần vì chưa ý thức phòng dịch. Nam diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” chủ động hỏi bạn bè cách lắp đặt thêm bộ phát wifi để có thể tải phim nhanh hơn về cho các con xem trong thời gian nghỉ ở nhà. Trước đó, gia đình anh mới đi du lịch biển. 

Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần-1

Thông tin học sinh nhiều tỉnh thành được nghỉ học để phòng tránh virus Corona, ca sỹ Lam Trường cũng rất ủng hộ. Trước đó, anh từng quyết định cho con nghỉ ở nhà đến khi dịch bệnh được khống chế. Được biết trong 7 ngày nghỉ này, giọng ca “Katy” sẽ ở nhà chăm con. 

Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần-2

Gia đình ca sỹ Đoan Trang thì cùng nhau đến tận biển Maldives để “trốn” dịch nhân dịp bé Sol được nghỉ 1 tuần. Dù đi chơi nhưng Sol vẫn không dám lơ là mà đeo khẩu trang rất cẩn thận. 

Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần-3

Sau khi biết tin các cơ quan nhà nước cho phép học sinh nghỉ học, Ngọc Lan bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ mọi quyết định của nhà nước. Trong thời gian này, nữ diễn viên sẽ ở nhà, dành toàn thời gian chăm sóc con trai Louis. Trên trang Facebook cá nhân, cô đăng ảnh con kèm dòng chia sẻ: 

“Vì lý do dịch bệnh nên 2 chị em mình quyết định ở nhà đánh đàn ca hát làm bánh các kiểu. Nhìn bàn tay em trai mình “oánh” đàn là biết “oánh” bài gì rồi đúng không? Bài “Đập vỡ cây đàn”. 

Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần-4

Hoa hậu Hương Giang mới đây cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Trường của hai em nhỏ chính thức thông báo nghỉ thêm 1 tuần, công viên trong khu nhà đóng cửa 2 tuần. Người lớn trông hai con gấu con mệt thêm 1 tí nhưng mà yên tâm, có thời gian ôm ấp nhau tiếp”. Được biết, Hương Giang đã phải nhờ đến sự trợ giúp từ bà ngoại để chăm sóc hai bé Panda và Polar (nickname).

Con được nghỉ học để phòng dịch Corona, các sao Việt tìm muôn vàn cách xoay sở để trông nom các công chúa, quý tử trong 1 tuần-5


VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/con-duoc-nghi-hoc-de-phong-dich-corona-cac-sao-viet-tim-muon-van-cach-xoay-so-de-trong-nom-cac-cong-chua-quy-tu-trong-1-tuan-222020429322967.htm

phòng dịch virus corona

virus corona

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.