Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ

Không chỉ là một MC duyên dáng, tài năng, Hoàng Linh còn cho thấy mình là người mẹ tâm lý, có cách giáo dục khéo léo khiến nhiều người khen ngợi.

Không chỉ là một MC duyên dáng, tài năng, Hoàng Linh còn cho thấy mình là người mẹ tâm lý, có cách giáo dục khéo léo khiến nhiều người khen ngợi.


Dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam như Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống... MC Hoàng Linh gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khỏe khoắn, lối dẫn duyên dáng cùng cách xử lý tình huống thông minh. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng nữ MC duyên dáng của nhà đài cũng gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời. Cô và MC Trung Nghĩa kết hôn năm 2012, nhưng hạnh phúc không kéo dài được bao lâu thì cả hai đường ai nấy đi. Họ có chung với nhau một cặp sinh đôi bé Minh Tuệ và Minh Trí, hay tên thường gọi là Gateaux và Bonbon (gọi tắt là GaBon).
 

Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ-1
MC Hoàng Linh quen mặt với khán giả khi dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Hiện nay, MC Hoàng Linh đã tái hôn với Trần Mạnh Hùng - 1 tay máy kì cựu ở đài VTV, cặp đôi vẫn cực kì hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống gia đình.

Mới đây, cô đã đăng tải lên trang cá nhân món quà sinh nhật sớm của cậu con trai cưng và hạnh phúc cho biết: "Quà sinh nhật sớm từ "người bạn nhỏ" của mẹ! Cảm ơn cậu bé cảm xúc, biết mẹ thích... tiền nên tặng ví là chuẩn rồi. Sớm tối đi về cùng nhau, có cậu bầu bạn thật là hạnh phúc đấy!

Cảm ơn cậu vì đã gọi mẹ là "người bạn lớn".

Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ-2


Món quà handmade của cậu con trai 7 tuổi khiến MC Hoàng Linh thích thú.

Theo những hình ảnh nữ MC đăng tải, cậu bé 7 tuổi đã tự làm chiếc ví màu xanh dương tặng mẹ nhân dịp sinh nhật vì biết mẹ thích... tiền. Tuy nhiên, không chỉ khiến mẹ vui vì món quà đúng sở thích, Hoàng Linh còn nghẹn ngào cảm ơn con trai vì đã coi mẹ là người bạn lớn.

Cách gọi "người bạn lớn - người bạn nhỏ" của hai mẹ con nhà nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Bởi lẽ, dạy con khiến con sợ thì dễ nhưng để con sẵn sàng coi bố mẹ như người bạn để chia sẻ, tâm sự thì không hề đơn giản.

Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ-3Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ-4

Cận cảnh chiếc ví tiền handmade của cậu bé 7 tuổi.

MC Hoàng Linh đã làm được điều ít phụ huynh làm được nên rất nhiều người hâm mộ thích thú khen ngợi:

- Bạn tâm lý thật đấy.

- Cậu con trai thật là tâm lý.

Con trai tặng quà sinh nhật đúng sở thích của MC Hoàng Linh, nhưng cách gọi mẹ mới cho thấy sự giáo dục đáng ngưỡng mộ-5
MC Hoàng Linh bên chồng mới và 2 con Gabon.


Dù rất thân thiết với 2 cậu con trai và được coi như người bạn lớn nhưng MC Hoàng Linh cũng vẫn thấy làm mẹ không hề đơn giản, "đầy rẫy thăng trầm - và hạnh phúc là chủ yếu!".

Đặc biệt, cô và chồng cũ MC Trung Nghĩa đặt hạnh phúc của 2 con lên trên hết. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn tiếp tục chung tay để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho Gabon.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-trai-tang-qua-sinh-nhat-dung-so-thich-cua-mc-hoang-linh-nhung-cach-goi-me-moi-cho-thay-su-giao-duc-dang-nguong-mo-2220201218822351.htm

MC Hoàng Linh dạy con

MC Hoàng Linh

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.