Đây là bí quyết Công nương Kate Middleton dạy con ngoan ngoãn, lịch thiệp và bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay

Hóa ra, Công nương Kate Middleton đã học hỏi cách dạy con ngoan ngoãn, biết cư xử lịch thiệp từ chính người mẹ của mình và nó hoàn toàn không có gì cao siêu, to tát cả.

Hóa ra, Công nương Kate Middleton đã học hỏi cách dạy con ngoan ngoãn, biết cư xử lịch thiệp từ chính người mẹ của mình và nó hoàn toàn không có gì cao siêu, to tát cả.

Nếu được hỏi ấn tượng về những đứa trẻ Hoàng gia, ngoài những bộ quần áo thời trang mang đẳng cấp thế giới thì đó chính là phong thái, phép cư xử. Trên thực tế, rất nhiều người kinh ngạc trước cách dạy con tuyệt vời của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate Middleton đã giúp các tiểu hoàng tử, công chúa xuất hiện trước công chúng, báo chí và các sự kiện một cách không thể chỉn chu hơn. Đôi khi, vẫn có những sự cố nho nhỏ, nhưng như vậy là hoàn toàn bình thường.

Mới đây, bí quyết dạy con trở thành người lịch thiệp với phong thái cư xử chuẩn mực của Công nương Middleton đã được hé lộ. Hóa ra, cô đã học hỏi điều đó từ chính người mẹ của mình. Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi với tờ The Telegraph, bà Carole Middleton - mẹ của Công nương Middleton - đã chia sẻ về công việc kinh doanh tổ chức sự kiện của mình, về vai trò của một người bà cũng như tuyệt chiêu dạy con.

"Điều này có thể khiến các bạn bất ngờ, nhưng tôi nghĩ một trong những phẩm chất quan trọng nhất của một người cha, người mẹ tốt là kỷ luật", bà Carole Middleton bày tỏ với tờ The Telegraph. "Kỷ luật không có nghĩa là bạn phải nghiêm khắc nhưng thói quen là quan trọng nhất. Có lẽ dùng từ uốn nắn thì sẽ nhẹ nhàng hơn để nói về vấn đề này. Bạn không thể bất thình lình dạy con cái phép lịch sự khi chúng đã 13 tuổi. Bạn phải làm việc này ngay từ đầu, ngay từ khi bọn trẻ còn nhỏ".

Đây là bí quyết Công nương Kate Middleton dạy con ngoan ngoãn, lịch thiệp và bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay-1

Mẹ của Công nương Kate Middleton - bà Carole chia sẻ bí kíp dạy con ngoan ngoãn.

Hướng tiếp cận của bà Carole nhìn chung rất hiệu quả. Thậm chí, một nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng, một thói quen tốt có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của đứa trẻ và ảnh hưởng tới cả tâm trạng, năng lượng và sự thể hiện của trẻ ở trường. Trang Education.com cho biết tạo thói quen cho trẻ giúp chúng tìm thấy cảm giác "an toàn và yên ổn". Cảm giác biết rõ điều gì sẽ đến và điều gì được trông đợi có thể giúp cải thiện hành vi một cách rõ rệt.

Tuy nhiên, duy trì điều này là việc có thể cực kỳ khó khăn nếu bạn vừa đi làm, vừa nuôi dạy con. Đây cũng là điều mà bà ngoại Hoàng tử bé George hiểu rất rõ.

Bà Carole tiếp tục chia sẻ rằng, bà tin mình có khả năng đảm nhận một vai trò tích cực trong cuộc đời các con, dù bản thân bà là một doanh nhân và có những thời điểm bà lo sợ mình đã không làm đủ cho các con.

"Tôi là người rất thực tế và nhanh nhạy. Tôi không thấy việc đó có gì khó khăn. Nỗi lo sợ lớn nhất của tôi (khi các con khôn lớn) là tôi có thể đánh mất gia đình mình. Nhưng chúng tôi đã luôn gần gũi bên nhau. Có những lúc các con nói với tôi: 'Mẹ có thể làm việc này hoặc việc kia chứ?'. Và tôi thì đúng là không thể làm được. Nhưng bọn trẻ trân trọng thực tế là tôi làm việc và luôn nỗ lực. Tôi đã có hai chàng rể thật đáng yêu. Tôi hi vọng mình sẽ có một cô con dâu đáng yêu nữa".

Thật thú vị khi biết rằng, đây là cuộc phỏng vấn thứ hai mà bà Carole Middleton thực hiện chỉ trong vòng hai tuần. Điều này rất có ý nghĩa bởi theo tờ Daily Mail, bà đã không tiếp xúc với báo chí suốt 15 năm qua.

Đây là bí quyết Công nương Kate Middleton dạy con ngoan ngoãn, lịch thiệp và bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay-2

Công nương Kate Middleton cũng áp dụng chính cách của mẹ mình để dạy dỗ các tiểu hoàng tử, công chúa.

Mẹ đẻ Công nương Kate Middleton cũng đã trò chuyện với tờ Good Housekeeping. Trong cuộc phỏng vấn này, bà giải thích lý do tại sao công việc kinh doanh của mình thực sự là chuyện gia đình. "Các con tôi đều hợp sức vì công việc kinh doanh của cả nhà. Catherine bắt đầu với nhãn hiệu First Birthday. Con lựa chọn các sản phẩm và chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình ấn hành catalogue cũng như hình ảnh thương hiệu. Pippa lập blog bởi chúng tôi vẫn chưa có trang nào. James trình bày ý tưởng về những chiếc bánh ngọt mang đậm dấu ấn cá nhân và đã biến nó thành hiện thực cho chúng tôi".

Theo Helino


Công nương Kate

Dạy con

cách dạy con ngoan

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.