Jennifer Phạm từng khiến chị em tranh cãi khi cho con riêng về Mỹ sống với bà ngoại, nhưng cách dạy con vẫn không chê vào đâu được

Jennifer Phạm nhiều năm bị dư luận lời ra tiếng vào khi để cậu bé Bảo Nam - con riêng với ca sĩ Quang Dũng về Mỹ sống với bà ngoại. Nhưng sau tất cả, cô cũng chứng minh được quyết định của mình là sáng suốt.

Jennifer Phạm nhiều năm bị dư luận lời ra tiếng vào khi để cậu bé Bảo Nam - con riêng với ca sĩ Quang Dũng về Mỹ sống với bà ngoại. Nhưng sau tất cả, cô cũng chứng minh được quyết định của mình là sáng suốt.

Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng từng là cặp đôi đẹp được báo chí ca ngợi hết lời vào thời điểm những năm 2005-2006. Đặc biệt, sự chào đời của cậu bé Bảo Nam khiến ai nấy càng hết lời chúc phúc cho gia đình nhỏ.

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau đó cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ. Trải qua nhiều sóng gió hậu ly hôn, Jennifer Phạm cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới của cuộc đời: Doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm từng khiến chị em tranh cãi khi cho con riêng về Mỹ sống với bà ngoại, nhưng cách dạy con vẫn không chê vào đâu được-1Trải qua 2 lần đò, người đẹp tìm được hạnh phúc đích thực.

Cô liên tiếp sinh cho chồng 2 nhóc tì kháu khỉnh là bé Na và bé Nu, ngoài ra, hiện nàng Hậu còn đang mang bầu bé thứ 3. Cuộc sống hạnh phúc của Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 cùng chồng doanh nhân là mơ ước của nhiều người.

Tuy nhiên, dù được nhiều người ngưỡng mộ nhưng người đẹp họ Phạm cũng từng có một quyết định khiến đông đảo chị em bỉm sữa cảm thấy không thỏa đáng, đó là đưa con riêng về Mỹ sống cùng ông bà ngoại. Nhiều người nghĩ Jennifer bỏ rơi con và mải lo cho hạnh phúc riêng mình.

Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1985 trải lòng: "Thời điểm đó, tôi mới về Việt Nam, cuộc sống thay đổi nên chưa thích nghi được, vừa hụt hẫng lại phải đối mặt với ly hôn nữa. Với một người mẹ đơn thân, vấn đề không chỉ là chăm lo con mà còn cả gánh nặng, tài chính. 

Khi không thể liên tục ở bên con, tôi đã thuê người giúp việc nhưng khi quay phim vài tháng, làm sao yên tâm giao con mình cho họ được. Vì vậy, tôi đã đưa bé về Mỹ với bà vì dù sao cũng là người thân ruột thịt".

Trong những lần trả lời báo chí, Jennifer Phạm đã thổ lộ rằng cô luôn mong muốn con trai về nước nhưng cậu bé không đồng ý do đã quen với môi trường học tập ở Mỹ. Hơn nữa mẹ cô chưa chấp nhận xa cháu ngoại bởi bà chăm sóc, gần gũi Bảo Nam từ lúc mới lọt lòng. Cô cũng đành nghe theo, bởi nữ diễn viên, MC cho rằng quyết định như vậy là tôn trọng cảm xúc của con.

Tuy nhiên, tới năm 2018 bé Bảo Nam cũng đồng ý về Việt Nam sau 7 năm trời 2 mẹ con sống xa cách nửa vòng trái đất. 

Jennifer Phạm từng khiến chị em tranh cãi khi cho con riêng về Mỹ sống với bà ngoại, nhưng cách dạy con vẫn không chê vào đâu được-2

Mặc dù từng có quyết định gây nhiều tranh cãi, nhưng Jennifer Phạm cũng là một bà mẹ được nhận xét nuôi dạy con khéo léo. Bản thân cô cũng rất tự tin rằng mình biết cách làm tốt vai trò của người mẹ.

Cô đặt việc nuôi dạy con lên hàng đầu, bởi "Sự nghiệp có thể làm lại được, còn với các con, bố mẹ không có cơ hội thứ hai". 

Thế nên, dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng nàng Hậu vẫn cố gắng sắp xếp lịch trình để dành thời gian cho các con. "Mỗi khi ở nhà, tôi tranh thủ chuẩn bị bữa ăn cho các con, làm việc nhà, đưa các con đi chơi và khi đã làm là gác công việc sang một bên chứ không có kiểu người ở đây, đầu vẫn nghĩ nơi khác" - Jennifer Phạm cho biết.

Jennifer Phạm từng khiến chị em tranh cãi khi cho con riêng về Mỹ sống với bà ngoại, nhưng cách dạy con vẫn không chê vào đâu được-3
Cô cũng quan niệm nuôi dạy con bằng sự nhẹ nhàng, ôn hòa. Bởi những người mẹ ôn hòa sẽ tâm sự, động viên, khuyên nhủ hay đơn giản chỉ là ở bên cạnh lắng nghe cảm xúc của con cách để đem đến động lực và giúp đỡ con cái vượt qua khó khăn, trưởng thành và lớn khôn. Nếu người mẹ không "tĩnh", cảm xúc bị chi phối quá nhiều và cũng không thể giải quyết nổi vấn đề, vậy thì sao có thể ở bên cạnh và bảo vệ con.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/jennifer-pham-tung-khien-chi-em-tranh-cai-khi-cho-con-rieng-ve-my-song-voi-ba-ngoai-nhung-cach-day-con-van-khong-che-vao-dau-duoc-22202011119282496.htm

sao Việt

Jennifer Phạm

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.