Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi

Ngay dịp đầu năm, Phạm Quỳnh Anh đã làm một việc khiến con út phật ý, ở nhà nước mắt ngắn dài đến tội. Tuy nhiên, chẳng ai trách nổi bà mẹ 2 con, thậm chí vẫn khen ngợi hành động của cô.

Ngay dịp đầu năm, Phạm Quỳnh Anh đã làm một việc khiến con út phật ý, ở nhà nước mắt ngắn dài đến tội. Tuy nhiên, chẳng ai trách nổi bà mẹ 2 con, thậm chí vẫn khen ngợi hành động của cô.

Sau khi ly hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh hiện đang nuôi hai cô con gái Tuệ Lâm, Tuệ An và thoải mái tận hưởng cuộc sống. Dù bận rộn với lịch trình làm việc, nhưng hễ rảnh rỗi, nữ ca sĩ luôn dành thời gian để ở bên chăm sóc, đưa các con đi chơi...

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới cô đã khiến con út Tuệ Anh giận dỗi, khóc lóc vì cô bé phải ở nhà trong khi chị gái Tuệ Lâm được cùng mẹ đi Nhật Bản. 

Phạm Quỳnh Anh rất khổ tâm cho biết: "Chuyến bay đầu năm mới có người yêu to đùng của mẹ cùng đi. Nhưng xa xôi quá mẹ sợ không trông nổi 2 em nên người yêu nhỏ bé đầu gấu ở nhà đi chơi với ông bà ngoại... Mong sao năm mới đi đâu cũng có các em theo cùng, chứ sáng nay mới 4h mà bà Lúa (cách Phạm Quỳnh Anh gọi con gái út) đã nước mắt ngắn dài, tội quá!".

Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-1Phạm Quỳnh Anh và con gái lớn có chuyến xuất ngoại ngay dịp đầu năm.

Hóa ra, lý do giọng ca "Tình yêu cao thượng" phải để Tuệ An ở nhà vì các bé còn nhỏ, lại đi ra nước ngoài, cô sợ 1 mình không thể chăm sóc tốt cho 2 bé. Lý do này hoàn toàn hợp tình nên chẳng ai trách được bà mẹ hai con, ngược lại còn cảm thông hoặc hài hước trêu chọc:

- Lần sau bù cho cả nhà, Lâm và An ở Disneyland California đi mẹ ơi.

- Hai mẹ con dễ thương quá.

- Mẹ Quỳnh Anh chiều con ghê.

- Mẹ Quỳnh Anh trên cả tuyệt vời.

- Chị 2 được đi cùng mẹ chắc thích lắm nè!

Được biết, xứ sở hoa anh đào vốn là mơ ước của bé Tuệ Lâm từ lâu, thế nên nhân chuyến lưu diễn, Phạm Quỳnh Anh đã cho con gái toại nguyện. Có thể thấy, nữ ca sĩ dù nghiêm khắc, luôn mong muốn con cái tự lập nhưng rất tâm lý. Cô đáp ứng sở thích của Tuệ Lâm, đồng thời coi như đây là dịp để con được nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 kỳ học. 

Phạm Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân: "Hôm nay mẹ thực hiện lời hứa với chị 2, con đã mong đợi chuyến đi đến Disneyland HongKong từ nửa năm trước nhưng giờ điều ước mới thành sự thật tại Disneyland Tokyo".

Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-2
Nữ ca sĩ gốc Hà thành rất hào hứng với chuyến đi này, thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Dành cả ngày cùng chị 2 lạc vào xứ sở thần tiên, ngoài những không gian cổ tích tuyệt vời thì điều thích thú nhất là ý thức của người dân Nhật Bản. 

Tham gia trò chơi nào cũng phải đợi hơn 40 phút nhưng nhẹ nhàng như không. Một phần vì thời tiết lạnh 10 độ nên không có cảm giác ngộp thở vì đông người, không bị ô nhiễm tiếng ồn, không ai nói to, không ai xả rác dù không thấy chiếc thùng rác nào dọc đường đi, không ai chen lấn xô đẩy nên năm mới đi chơi vui vẻ không quạo".

Chuyến đi rất vui vẻ và ý nghĩa, nhưng nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" vẫn ước ao những chuyến đi sau sẽ không phải bỏ con gái út ở nhà: "Mong ước một ngày thật gần có thời gian để dẫn gia đình và em An đến đây lần nữa... Đi chơi mà cứ nhớ em An rồi tưởng tượng ra nét mặt nghiêm nghị như đi họp của em".

Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-3Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-4Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-5Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-6

Một số khoảnh khắc vui vẻ của Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm ở Tokyo - Nhật Bản.

Phạm Quỳnh Anh là một bà mẹ có tư tưởng khá hiện đại, cách dạy con khéo léo và được nhiều người khen ngợi. Cô từng chia sẻ 1 phần cách dạy con của mình qua MV "Cây xương rồng mạnh mẽ", đó là: "Muốn con được độc lập, mạnh mẽ chứ không phải là mình sẽ bao bọc con suốt ngày".

Mặc con gái út nước mắt ngắn dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn làm một việc ngay dịp đầu năm nhưng lại được mọi người khen ngợi-7
Đặc biệt, đã đường ai nấy đi nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn chẳng ngại hội ngộ trong những dịp quan trọng của các con. Thậm chí, cả hai còn có thể trở thành bạn tốt để cùng chăm sóc con để các bé không bị thiếu thốn tình cảm.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi và anh Huy thống nhất là những người bạn tốt để chăm sóc cho con. Chúng tôi đặt bình yên của con cái lên hàng đầu. Tôi không mong con trở thành tiến sĩ, thạc sĩ, chỉ mong con mạnh khoẻ, bình an, lương thiện, cứng rắn, mạnh mẽ khi trưởng thành".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mac-con-gai-ut-nuoc-mat-ngan-dai-pham-quynh-anh-van-lam-mot-viec-ngay-dip-dau-nam-nhung-lai-duoc-moi-nguoi-khen-ngoi-2220201310128580.htm

sao Việt dạy con

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.