Từng tuyên bố không cho các con tiếp xúc với công nghệ nhưng vì lý do này mà Hồng Nhung phải "chịu thua" đi mua iPad cho con

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những hình ảnh đang dẫn cặp sinh đôi Tôm – Tép đi mua iPad mới.

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những hình ảnh đang dẫn cặp sinh đôi Tôm – Tép đi mua iPad mới.

Sau khi chia tay với ông xã ngoại quốc, Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi hình ảnh bà mẹ đơn thân yêu đời, nuôi dạy con tích cực.

Không giống như nhiều bà mẹ hiện đại khác, Hồng Nhung để cặp sinh đôi Tôm – Tép tránh xa đồ công nghệ. Thay vào đó nữ Diva chú trọng vào việc nuôi dưỡng tâm hồn các con. Cô đèo Tôm – Tép đi học bằng xe máy, dạy con trồng trọt, thu hoạch rau. Tép thậm chí được mẹ cho lội bùn đi bắt cá còn Tôm xuống ruộng cấy lúa như một người nông dân thực thụ.

Từng tuyên bố không cho các con tiếp xúc với công nghệ nhưng vì lý do này mà Hồng Nhung phải chịu thua đi mua iPad cho con-1Hồng Nhung có cách nuôi dạy con bình dị.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ: "Hai bé Tôm và Tép nhà tôi năm nay đã 5 tuổi nhưng không biết iPad là gì. Nhìn thấy các anh chị lớn hơn chơi iPad, các cháu nói với mẹ "Chị kia có điện thoại rất to".

Nhà giàu nhưng 2 con của Hồng Nhung không biết iPad là gì còn nhầm tưởng rất ngộ nghĩnh, nguyên nhân từ cách dạy “không giống ai” của nữ Diva

Điều này từng khiến dư luận ngạc nhiên, đồng thời bày tỏ sự thán phục trước cách dạy con của Hồng Nhung. Tuy nhiên gần đây, chính cô lại khiến dư luận thêm một lần ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh dẫn các con đi mua iPad mới.

Nhiều người sửng sốt tự hỏi, phải chăng Hồng Nhung cũng giống như bao bà mẹ khác, phải đầu hàng trước sức mạnh của công nghệ.

Từng tuyên bố không cho các con tiếp xúc với công nghệ nhưng vì lý do này mà Hồng Nhung phải chịu thua đi mua iPad cho con-2Hồng Nhung dẫn 2 con đi mua iPad mới.

Hiểu được thắc mắc của công chúng nên nữ Diva sau đó đã lên tiếng giải thích: "Lớp 3, với ba chương trình học cần làm bài tập ở nhà trên các app, mẹ mà đi vắng, sẽ không có điện thoại của mẹ để làm bài".

Lúc đầu Hồng Nhung mang hai chiếc iPad cũ ra tiệm nhờ cài đặt nhưng vì máy thuộc đời cũ nên không cài đặt được các ứng dụng mới. Vì vậy cô đành phải mua máy mới để phục vụ mục đích học hành của các con.

Từng tuyên bố không cho các con tiếp xúc với công nghệ nhưng vì lý do này mà Hồng Nhung phải chịu thua đi mua iPad cho con-3Hai bé Tôm – Tép sau đó đều tỏ ra sung sướng vì có iPad riêng. Được biết, các con của nữ Diva mất hơn 1 tiếng để học cách sử dụng món đồ công nghệ này.

Cho con sử dụng iPad nhưng Hồng Nhung không hề sợ Tôm – Tép sẽ sa đà vào thiết bị điện tử mà bỏ bê học hành. Bởi trước đó cô đã được hướng dẫn cách quản lý thời lượng cũng như các ứng dụng con theo dõi mỗi ngày.

Nữ diva cũng mách các bậc cha mẹ nên lập một tài khoản iCloud gia đình để tiện quản lý những app con được sử dụng và tiện giới hạn thời lượng sử dụng iPad mỗi ngày của các con.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tung-tuyen-bo-khong-cho-cac-con-tiep-xuc-voi-cong-nghe-nhung-vi-ly-do-nay-ma-hong-nhung-phai-chiu-thua-di-mua-ipad-cho-con-222019261219185817.htm

Con của người nổi tiếng

Diva Hồng Nhung

Bà mẹ đơn thân

Cách nuôi dạy con

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.