11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%

Đừng ngồi một chỗ mà than thở bụng to eo bánh mỳ, hãy lên dây cót cho mình ngay từ bây giờ để có được vòng eo thon gọn.

Vòng eo săn chắc, cơ bụng số 11 là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước, nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách để có được vòng eo như mong muốn. Mọi người cứ than trời về vòng eo bánh mì nhưng lại không biết làm thế nào để tiêu diệt mỡ thừa, cũng như không hề lên dây cót để tập luyện mỗi ngày.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-1


Đừng chỉ ngồi đấy mà nhìn các cô nàng khác đẹp lên mỗi ngày, bạn vẫn có thể có được vóc dáng và những đường cong gợi cảm săn chắc khi bắt tay vào công cuộc cải thiện vóc dáng bằng những bài tập đơn giản tại nhà.


11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-2


Để có vóc dáng thon gọn, chắc chắn bạn cần rèn luyện, tập tành thật đều đặn chăm chỉ mỗi ngày. Và chỉ cần 11 phút mỗi ngày, duy trì tập những bài tập đơn giản này, chỉ sau 2 tuần vòng eo của bạn sẽ có sự thay đổi tích cực. Bạn thấy đấy, tất cả những cô nàng sở hữu eo thon, bụng phẳng chắc chắn họ đều tập luyện đều đặn mới có được, vậy nên đừng ngồi một chỗ mà than trời, hãy lên dây cót cho mình ngay từ bây giờ nhé.

11 phút mỗi ngày để có cơ bụng số 11.

Động tác 1: Gập bụng cơ bản (40 giây)

Bắt đầu với động tác gập bụng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho vòng bụng của bạn. Dành 40 giây để tập trung tập động tác này, chú ý hít thở đều đặn để có thể tác động sâu vào cơ bụng của bạn nhé!

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-3


Động tác 2: Vắt chân gập bụng (40 giây)

Vắt chân và gập bụng, khác với động tác đầu tiên, bạn gập bụng nhưng nghiêng bên trái - phải (mỗi bên 40 giây). Động tác này sẽ tác động vào hai bên thành bụng, giúp tạo đường cong cho vòng eo và định hình thành bụng săn chắc hơn.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-4


Động tác 3: Nâng chân (40 giây)

Đừng nâng chân như bình thường mà hãy hóp bụng và hít thở đều đặn để vòng bụng thêm săn chắc. Ngay khi bắt đầu những giây đầu tiên bạn sẽ cảm nhận rõ vòng bụng khá mỏi, đó chính là lúc động tác tác động đúng vào nhóm cơ quanh bụng.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-5


Động tác 4: Chân vuông góc, gập người (40 giây)

Động tác này sẽ tác động vào phần bụng trên để tạo độ thon gọn đều cho phần bụng trên - dưới. Đầu tiên bạn nâng chân vuông góc với sàn, và bắt đầu nâng người nhịp nhàng, mỗi lần nâng người là một lần cơ bụng trên thắt lại.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-6


Động tác 5: Nâng chân theo vòng tròn (40 giây)

Vẫn bắt đầu với việc nằm thẳng và dán lưng xuống sàn, sau đó nâng chân và chuyển động theo vòng tròn, sẽ khá mỏi nhưng động tác này tác động từ vòng bụng dưới đến cơ đùi của bạn, không chỉ giúp eo thon bụng phẳng mà còn giúp bắp đùi săn chắc thon gọn hơn.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-7


Động tác 6: Nâng đầu, nâng chân (45 giây)

Động tác này sẽ mệt hơn so với những động tác trên bởi bạn vừa nâng người vừa đạp chân. Mới đầu sẽ khá mệt nhưng vài lần sẽ quen. Cố gắng hóp bụng trong quá trình tập để cơ bụng thêm săn chắc.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-8


Động tác 7: Chống chân nâng người (45 giây)

Giống như động tác thứ 2, động tác thứ 7 này giúp cơ bụng 11 hiện rõ. Nâng người chéo 2 bên trái - phải đều đặn mỗi bên và cố gắng hóp bụng khi tập động tác này nhé!

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-9


Động tác 8: Nghiêng người (40 giây)

Nhìn thì có thể thấy động tác này nhẹ nhàng hơn nhiều so với các động tác trên nhưng thực tế việc tác động vào vùng bụng cũng hiệu quả không kém. Động tác này còn giúp săn chắc phần bắp tay nên những nàng có bắp tay to thì cũng nên tập trung nhé!

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-10


Động tác 9: Plank nghiêng người (45 giây)

Nhiều người rất ngại giữ plank bởi động tác này khá mệt và mỏi, thay vì thế hãy chuyển sang động tác plank nghiêng người này, vừa đỡ mỏi vừa giúp định hình 2 bên thành bụng của bạn.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-11


Động tác 10: Plank rướn người (40 giây)

Cuối cùng là động tác plank rướn người, vẫn giữ plank như dáng cơ bản nhưng thay vì giữ trong thời gian dài thì bạn rướn người nhịp nhàng. Động tác này tác động vào phần bắp tay và phần cơ bụng, phần bắp chân cũng ảnh hưởng đôi chút nên chỉ cần duy trì động tác này sau 1 thời gian thì phần bắp chân, bắp đùi và bắp tay sẽ thon gọn hơn nhiều.

11 phút mỗi ngày để sau 2 tuần bụng lên cơ 11: 10 động tác này chỉ cần tập ở nhà cũng hiệu quả 100%-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/11-phut-moi-ngay-de-sau-2-tuan-bung-len-co-11-10-dong-tac-nay-chi-can-tap-o-nha-cung-hieu-qua-100-16221160410593773.htm

giảm mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.