2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ

Không thể ngờ mẹ 1 con Nhã Phương cũng có những màn khoe ngực táo bạo như vậy.

Sau khi sinh con, vóc dáng của Nhã Phương lên xuống thất thường, lúc thì gợi cảm quyến rũ lúc lại gầy trơ xương khiến dân tình không khỏi lo ngại. Cô là một trong những người đẹp cuồng giảm cân, dù thân hình đã gầy đét rồi vẫn cứ nghĩ mình đầy đặn.

Nhưng mới đây, tại họp báo phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương khiến công chúng bất ngờ. Không còn là một mẹ bỉm sữa gầy đét như mọi khi, Nhã Phương đầy đặn, gợi cảm tột cùng khi phô diễn thềm ngực phập phồng trước truyền thông và công chúng. Vóc dáng của cô càng dấy lên nghi vấn mang thai lần 2 vừa bùng nổ đầu tháng 1 vừa qua.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-1

Nhã Phương đầy đặn thấy rõ khi diện bộ đầm đen cúp ngực thách thức mắt nhìn này. Thềm ngực nóng bỏng và sức quyến rũ của mẹ 1 con khiến dân tình không thể rời mắt khỏi. Ngay cả khi đứng cạnh Thúy Ngân - trội hơn hẳn về chiều cao, Nhã Phương vẫn chiếm chọn spotlight nhờ đôi gò bồng đảo căng mướt của mình.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-2

Nhã Phương tăng cân thấy rõ, khác xa với thân hình xác xơ gầy guộc trước đó của cô.

Trước drama yêu sách bùng nổ quanh Nhã Phương, sự xuất hiện của cô và vẻ ngoài thách thức mắt nhìn như thể đập tan mọi bão tố, và dân tình chỉ tập trung vào sự sexy táo bạo đến ngạt thở của bà xã Trường Giang mà thôi.

Một lần khác, Nhã Phương cũng bạo tay chẳng kém khi quyết định phô diễn thềm ngực mướt mắt sánh bước cùng ông xã Trường Giang. Trùng hợp thay lần khoe ngực táo bạo này cũng liên quan đến đạo diễn Nhất Trung.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-3

Hai vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đen xuyệt tông tới dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung.

Tới dự đám cưới, nhưng Nhã Phương lại chọn một thiết kế sexy táo bạo với phần cúp ngực phô diễn vòng 1 căng đầy. Nhã Phương - Trường Giang dính nhau như sam, và không quên dành cho nhau những cử chỉ ngọt như mía lùi.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-4

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-5

Nhã Phương trở thành tâm điểm trong dàn khách mời tại lễ cưới khi diện set đồ cúp ngực gợi cảm thiêu đốt. Phần ngực còn có chi tiết xẻ chữ V khiến màn khoe vòng 1 của mẹ bỉm sữa táo bạo hơn bao giờ hết.

 

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-6

Thậm chí có khoảnh khắc vòng 1 của Nhã Phương chỉ trực tuôn trào trong thiết kế cúp ngực táo bạo này.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-7

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-8

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-9

Thực tế cũng không ít lần Nhã Phương khoe ngực căng đầy, nhưng xét về độ táo bạo thì tất cả đều thua xa 2 lần trên. Rõ ràng nhìn Nhã Phương có da có thịt, đầy đặn như thế này đẹp và quyến rũ hơn nhiều so với những lần lộ dáng tong teo xương xẩu do giảm cân quá đà.

2 lần Nhã Phương khoe ngực ngồn ngộn: Vòng 1 như muốn trào ra dấy lên nghi án thẩm mỹ-10

Thậm chí bộ váy cưới của cô cũng lấp ló thềm ngực khiến bao người phải bất ngờ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-lan-nha-phuong-khoe-nguc-ngon-ngon-vong-1-nhu-muon-trao-ra-day-len-nghi-an-tham-my-162222701010006407.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.