3 bước skincare cấp tốc sát Tết: Đơn giản nhưng lỗ chân lông nhỏ đi, da dẻ căng mịn

Nếu không có thời gian dưỡng da chuyên sâu ở spa thì bạn cứ áp dụng 3 bước này cũng đủ giúp làn da thăng hạng.

1. Tẩy da chết

Tẩy da chết là bước dưỡng da quan trọng, ngay sau khi tẩy da chết, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể tức thì. Việc tẩy tế bào chết đều đặn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa bám trụ trên da. Từ đó, giúp da nhanh chóng tái tạo những tế bào mới, thúc đẩy quá trình tái tạo da và dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng hiệu quả hơn. Làn da sau đó cũng mịn mướt, mềm mại và các nếp nhăn có phần mờ hơn đáng kể. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học hoặc vật lý nhưng nên chọn nồng độ và tác động nhẹ nhàng để không gây kích ứng da quá mạnh.

3 bước skincare cấp tốc sát Tết: Đơn giản nhưng lỗ chân lông nhỏ đi, da dẻ căng mịn-1

2. Đắp mặt nạ thải độc

Những loại mặt nạ thải độc có thành phần chứa đất sét, tinh than tre, tràm trà… sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ độc tố, bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Vì vậy, trong dịp dưỡng da cấp tốc này, bạn đừng quên đắp mặt nạ đất sét thải độc để da khỏe đẹp; thanh lọc làn da sau cả 1 năm trời làm việc vất vả. Chỉ cần đắp mặt nạ thải độc trong khoảng 10 - 15 phút là bạn có thể thấy da sáng rõ, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn hẳn.

3 bước skincare cấp tốc sát Tết: Đơn giản nhưng lỗ chân lông nhỏ đi, da dẻ căng mịn-2

3. Bổ sung tinh chất với mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ

Tế bào chết đã bị đánh bay, da cũng sạch sâu sau khi đắp mặt nạ detox; giờ chính là thời điểm vàng để bạn bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Đây cũng chính là thời điểm để những loại mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ phát huy công dụng. Với thành phần giàu dưỡng chất cộng với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, những loại mặt nạ này sẽ giúp cấp ẩm sâu để da căng mướt, đồng thời bổ sung thêm các thành phần dưỡng trắng, làm dịu, ngừa lão hóa. Đắp mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ cũng giúp bạn đánh nền đẹp hơn, không còn hiện tượng da khô mốc, không ăn kem nền, phấn nền; từ đó bạn tha hồ đi chơi Tết với làn da mướt căng, visual 100 điểm.

3 bước skincare cấp tốc sát Tết: Đơn giản nhưng lỗ chân lông nhỏ đi, da dẻ căng mịn-3

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-buoc-skincare-cap-toc-sat-tet-don-gian-nhung-lo-chan-long-nho-di-da-de-cang-min-222022181201530460.htm

skincare

chăm sóc da

tẩy da chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.