3 nàng Hoa hậu thường xuyên mắc lỗi kẻ lông mày, khiến cho nhan sắc giảm hẳn 1 nửa

Mai Phương Thúy, Diễm Hương hay cả Tường Linh cứ mải miết kẻ sai dáng lông mày. Bao nhiêu lần rồi vẫn chưa chịu sửa.

Hết lần này đến lần khác, Mai Phương Thúy, Diễm Hương hay cả Tường Linh cứ mải miết kẻ sai dáng lông mày. Bao nhiêu lần rồi vẫn chưa chịu sửa.

Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006)

Mặc dù là một Hoa hậu nhưng phong cách trang điểm cũng như thời trang của Mai Phương Thúy lại rất có vấn đề. Hết chuyện mặc đồ hiệu mà nhìn kém sang, mặc đồ thiếu tinh tế thì cả cách trang điểm của cô nhiều lần bị chê lên chê xuống. Trong đó bị soi nhiều nhất chính là hàng lông mày của cô, Mai Phương Thúy thường xuyên kẻ sai dáng lông mày, không chọn được dáng hợp với khuôn mặt và đường nét của mình.
 

Mai Phương Thúy mắc lỗi kẻ lông mày sai dáng nhiều đến mức hầu như cứ xuất hiện lần nào là hàng lông mày của cô gặp vấn đề lần ấy. Ví dụ như lần này, trang điểm rõ là sang với mốt môi nude, mắt khói thế nhưng chỉ vì hàng lông mày kẻ lệch dáng, tổng thể gương mặt kém sắc hẳn đi.

Hay như lần này, trang điểm tươi tắn ngọt ngào nhưng hỡi ơi, hàng lông mày của cô lại dài "dằng dặc", dài qua cả đuôi mắt khiến đôi mắt trở nên sắc lẹm, tổng thể gương mặt mất hết nét tự nhiên mềm mại.

Có vẻ như Mai Phương Thúy vẫn đang lúng túng trước công đoạn kẻ lông mày hàng ngày. Cứ hễ kẻ là lại sai, lúc thì quá dài với phần đuôi như chúc xuống, lúc lại ngang bè... Mặc dù dáng mày hơi cong phần đuôi rất hợp với cấu trúc xương mặt cùng đường nét của cô, thế nhưng hiếm lắm mới thấy cô kẻ được đúng dáng hợp với gương mặt của mình.

Diễm Hương (Hoa hậu thế giới người Việt 2010)

Chỉ thay dáng lông mày một cái người hâm mộ đã không còn nhận ra nhan sắc nhẹ nhàng tươi tắn ngày nào của Diễm Hương. Mặc dù không mấy khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng người hâm mộ vẫn ấn tượng về một Diễm Hương xinh đẹp rạng ngời, gương mặt lúc nào cũng tươi tắn chứ không sắc lẹm, đơ cứng chỉ vì chọn sai dáng lông mày như hiện tại.

Hàng lông mày vuốt cong đậm nét, kéo dài lại khiến gương mặt của người đẹp trở nên ác và cứng hơn trước rất nhiều.

Ngay cả khi chỉ tô son đỏ để gương mặt thêm tươi tắn, chứ không trang điểm cầu kỳ sắc sảo như khi dự sự kiện thì hàng lông mày cong cớn đậm nét của Diễm Hương cũng khiến fan "hốt hoảng".

Rõ ràng, dáng lông mày cong cớn sắc sảo và đậm nét như thế này không hề hợp với gương mặt tươi tắn, nhẹ nhàng của Diễm Hương. Từ ngày chuyển sang kiểu lông mày này, nhìn gương mặt cô như ác hơn hẳn, mất hết nét mềm mại tự nhiên.

Tường Linh (Miss Asian Beauty 2017)

Tường Linh cũng là một nàng Hậu thường xuyên loay hoay với hàng lông mày của mình. Có vẻ như người đẹp rất chuộng phong cách trang điểm phương Tây với môi trầm, mắt sắc và lông mày cong đậm nét, thế nhưng nhiều khi lông mày lại đậm quá mức, gẩy từng sợi một nhìn gương mặt của Tường Linh ác hơn hẳn so với cương vị hoa hậu của mình.

Thay vì kẻ lông mày đậm và dáy như sâu róm thế này, Tương Linh chỉ cần kẻ mảnh nhẹ một hơn chút thì có phải gương mặt thanh thoát hơn bao nhiêu không.

Đã kẻ lông mày rất đậm, cô còn gẩy sợi rõ nét khiến hàng lông mày càng thêm sắc lẹm.

Còn lần này, hàng lông mày của Tường Linh còn cong vút ở phần đỉnh rồi mảnh ở phần đuôi, ngay cả dáng lông mày còn không hài hòa với nhau chả trách nhìn tổng thể gương mặt cứ bất hợp lý.


Theo Helino


sao Việt

lỗi trang điểm

kẻ lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.