4 kiểu tóc "hack tuổi" của các mỹ nhân Việt

Cần tìm kiểu tóc mới, các nàng hãy tham khảo 4 gợi ý trẻ trung từ sao Việt.

Việc tham khảo các kiểu tóc mới chưa bao giờ là thừa đối với chị em. Thi thoảng, thay đổi kiểu tóc là cách hay giúp F5 bản thân, và nâng tầm nhan sắc. Kiểu tóc lý tưởng để lựa chọn cần đáp ứng một số tiêu chí như: chuẩn mốt, tạo sự cân đối cho gương mặt và hack tuổi hiệu quả. Giữa rất nhiều xu hướng tóc, chị em không tránh khỏi sự bối rối khi lựa chọn. Vậy thì để không phải suy nghĩ nhiều, các nàng hãy tham khảo 4 kiểu tóc trẻ trung được các mỹ nhân Việt áp dụng:

Tóc thẳng layer

4 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-14 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-24 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-34 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-4

Kiểu tóc ép thẳng, tỉa layer rất được lòng các mỹ nhân Việt như Huyền Lizzie, Hương Giang, Phạm Thanh Hằng hay ca sĩ Bích Phương. Với cấu trúc suôn thẳng, kiểu tóc này mang đến cho người diện sự trẻ trung, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, việc tỉa layer cho mái tóc ép thẳng cũng tăng thêm hiệu quả hack tuổi và tạo độ sống động cho mái tóc.

Với tóc ép thẳng tỉa layer, bạn có thể để tóc đen nguyên bản mà vẫn tươi trẻ, không bị cộng tuổi. Tuy nhiên, nếu muốn vẻ ngoài trông nổi bật hơn, bạn có thể học tập Huyền Lizzie, nhuộm nâu chocolate cho mái tóc.

Tóc bob

4 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-54 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-6

Tóc bob là một kiểu tóc ngắn cơ bản. Với phần đuôi được cắt bằng, đường ngôi rẽ chỉn chu, kiểu tóc bob mang đến cho diện mạo sự thanh lịch, sang trọng. Dẫu vậy, tóc bob vẫn toát lên nét hiện đại, chứ không khiến nhan sắc "dừ" đi.

Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc đều có màn F5 nhan sắc ấn tượng với tóc bob. Trong khi Hà Tăng nhuộm nâu trẻ trung cho tóc bob thì Lan Ngọc lại trung thành với màu tóc đen đơn giản, mà vẫn đầy ấn tượng. Khi áp dụng kiểu tóc bob, chị em nên dưỡng tóc cẩn thận để duy trì độ mượt mà, óng ả.

Tóc xoăn nhuộm nâu
 

4 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-7

Tóc xoăn rất nữ tính và nổi bật, nên được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, tóc uốn xoăn cũng có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn nếu chọn kiểu không khéo. Bí kíp của các mỹ nhân Việt là áp dụng kiểu tóc sóng nhẹ, để đảm bảo vẻ tươi xinh, bay bổng cho diện mạo. 

Ngoài ra, các người đẹp như Phạm Thanh Hằng và Huyền Lizzie còn nhuộm nâu cho mái tóc. Lựa chọn này giúp hack tuổi hiệu quả và tôn da tươi sáng. Tóc xoăn nhuộm nâu còn là gợi ý hoàn hảo cho nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Bởi lẽ, khi được uốn sóng, mái tóc sẽ thêm dày dặn, bồng bềnh.

Tóc ngắn layer

4 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-84 kiểu tóc hack tuổi của các mỹ nhân Việt-9

Tóc ngắn layer là xu hướng vẫn chưa hề hạ nhiệt trong năm 2023, và các mỹ nhân Vbiz cũng không bỏ qua kiểu tóc sành điệu này. Ưu điểm của tóc ngắn layer là sự cá tính, trẻ trung. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn toát lên nét ngọt ngào và duyên dáng. Xoay quanh kiểu tóc ngắn layer cũng có nhiều phiên bản. Chị em có thể áp dụng kiểu tóc ngắn layer rẽ ngôi lệch như Đồng Ánh Quỳnh - nữ chính phim "Thanh Sói", để có được vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng. Muốn trông ngọt ngào hơn, kiểu tóc ngắn layer, mái thưa của ca sĩ Min chính là gợi ý đáng lưu tâm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-hack-tuoi-cua-cac-my-nhan-viet-20230204173053575.htm

kiểu tóc

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.