4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt

Nếu không thích cắt tóc mái, chị em nên tham khảo 4 kiểu tóc ngắn sau đây.

Những khi muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng, chị em thường nghĩ đến việc cắt tóc ngắn. Style tóc này còn đặc biệt phù hợp với mùa hè vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi áp dụng. Ngoài ra, tóc ngắn thường mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, cá tính hơn.

Một số kiểu tóc ngắn sẽ giúp thu gọn gương mặt. Thậm chí, ngay cả khi không cần cắt mái, những kiểu tóc ngắn này vẫn nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Sau đây là 4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái đáng tham khảo trong mùa hè 2024.

Tóc ngắn layer

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-14 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-2

Tóc ngắn layer đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là sự trẻ trung, phóng khoáng. Do đó, muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em rất nên tham khảo kiểu tóc ngắn layer. Với cấu trúc được tỉa tầng, tóc ngắn layer có sự sống động và dày dặn, từ đó gương mặt trở nên thanh thoát hơn mà không cần cắt mái.

Tóc ngắn layer tông màu đen có sự trang nhã, thanh lịch, trong khi tóc nhuộm nâu trẻ trung và tươi tắn hơn. Tóc ngắn tông màu nâu còn mang đến hiệu quả tôn da sáng hồng, rạng rỡ, chị em nên thử kiểu tóc này để làm mới diện mạo.

Tóc ngắn sóng nhẹ

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-34 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-44 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-5

Khi được uốn sóng, độ dày của mái tóc sẽ tăng lên. Do đó, chị em nên áp dụng kiểu tóc ngắn sóng nhẹ nếu sở hữu mái tóc thưa mỏng. Kiểu tóc ngắn uốn sóng bồng bềnh còn tạo sự cân đối và thanh thoát cho gương mặt. Chị em không nên uốn xoăn quá mức cho mái tóc vì lựa chọn này có thể cộng tuổi cho nhan sắc.

Tóc ngắn sóng nhẹ dễ áp dụng hơn bởi sự trẻ trung, hiện đại và không kén mặt. Chưa cần ra tiệm, chị em có thể tự tạo kiểu tóc ngắn sóng nhẹ chỉ với máy làm xoăn/lô cuốn và keo xịt giữ nếp.

Tóc bob

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-64 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-74 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-84 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-9

Tóc bob không cắt mái chính là lựa chọn cơ bản nhất. Phiên bản tóc bob này không bao giờ lỗi mốt và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, tóc bob cũng có nét hiện đại chứ không hề cộng tuổi cho nhan sắc như nhiều chị em vẫn tưởng.

Tóc bob rẽ ngôi giữa sẽ giúp tôn lên những đường nét gương mặt thanh thoát. Trong khi đó, tóc bob rẽ ngôi lệch dễ áp dụng hơn vì che nhược điểm hiệu quả, tạo độ thon gọn cho gương mặt. Với tóc bob, chị em nên chăm sóc tóc cẩn thận để giữ độ suôn mượt, óng ả cho mái tóc. Như vậy, nhan sắc sẽ càng thêm cuốn hút, sang trọng.

Tóc ngắn ngang vai

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-104 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-114 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn làm gọn gương mặt-12

Không phải chị em nào cũng muốn cắt tóc quá ngắn. Tuy nhiên, các nàng vẫn có thể giúp diện mạo thêm nổi bật, cuốn hút bằng cách cắt tóc lỡ vai. Kiểu tóc này vừa có sự cá tính, vừa dịu dàng và thanh lịch.

Phiên bản tóc ngắn ngang vai đang "hot" chính là tóc tỉa layer. Style tóc này có khả năng làm gọn mặt rất hiệu quả, nàng nào cũng có thể áp dụng. Xoay quanh tóc ngắn ngang vai cũng có nhiều cách biến tấu để diện mạo không trở nên nhàm chán, đó là uốn đuôi cụp, uốn đuôi vểnh hoặc tạo độ rối nhẹ cho mái tóc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-toc-ngan-khong-can-cat-mai-van-lam-gon-guong-mat-20240605182017291.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.