4 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn

Băn khoăn về kiểu tóc ngang vai nên áp dụng, nàng 30+ hãy tham khảo 4 gợi ý sau.

Nếu chị em muốn hack tuổi hiệu quả, thậm chí là lột xác nhan sắc thì cũng chưa cần cắt tóc ngắn hẳn, cứ áp dụng tóc ngang vai, diện mạo sẽ rất khác. Ưu điểm của tóc ngang vai là rất nhẹ đầu, tiết kiệm thời gian gội sấy, giúp vẻ ngoài trông ấn tượng, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ cho bạn nét nữ tính, nhẹ nhàng. Đây chính là lý do, tóc ngang vai đang được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, tóc ngang vai không chỉ gói gọn trong một kiểu mà có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, và chẳng phải gợi ý nào cũng hợp với nàng 30+. Không để các chị em tuổi băm phải băn khoăn, rối bời trước quá nhiều lựa chọn, dưới đây là 4 kiểu tóc ngang vai hợp nhất cho độ tuổi 30+, hãy tham khảo nhé!

Tóc ngang vai layer

4 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-14 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-24 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-34 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-4

Kiểu tóc đơn giản và trendy nhất chính là tóc ngang vai tỉa layer. Vì mái tóc được tỉa tầng, nên có được vẻ bay bổng và phóng khoáng. Đây cũng là yếu tố giúp tăng độ dày cho mái tóc, càng lý tưởng để nàng tóc mỏng xẹp áp dụng. Tóc ngang vai layer thường được duỗi thẳng, mang đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại và hack tuổi vô cùng hiệu quả. Điều thú vị nhất là với tóc ngang vai tỉa layer, chị em không nhất thiết phải nhuộm tóc. Càng để tóc tối màu, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm thanh lịch, sang trọng khi áp dụng tóc tỉa layer. Thêm một điểm đáng nói nữa, tóc ngang vai tuy rất sành điệu, chất chơi, nhưng không hề lệch pha so với tuổi 30+.

Tóc đuôi cá

4 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-54 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-64 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-74 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-8

Yểu điệu hơn so với tóc ngang vai layer chính là tóc đuôi cá. Để tạo nên kiểu tóc chuẩn đẹp, hair stylist sẽ uốn mái theo chữ S, phần đuôi tóc thì mô phỏng hình đuôi cá sóng sánh, mềm mại. Kiểu tóc này đậm chất nữ tính, giúp gương mặt của chị em trông nhỏ gọn hơn nhờ phần mái và chân tóc được hack phồng. Không chỉ dịu dàng, trang nhã, tóc đuôi cá còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, nên lại càng hợp với các chị em 30+. Với tóc đuôi cá, chị em không nên giới hạn phong cách trong màu tóc đen cơ bản, hãy thử nhuộm nâu trầm hay các màu tóc sáng sủa như nâu cam, màu camel, vẻ ngoài trông sẽ sành điệu và trẻ trung hơn rất nhiều.

Tóc ngang vai sóng nhẹ

4 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-94 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-10

Nàng tóc mỏng rất nên ghim kiểu tóc ngang vai uốn sóng. Với những lọn tóc bồng bềnh, lựa chọn này sẽ tăng độ dày cho mái tóc, hiệu quả thu gọn mặt thì khỏi bàn cãi. 

Tóc ngang vai sóng nhẹ không chỉ trẻ trung, hiện đại, mà còn mang đậm nét nữ tính, yêu kiều, cho hiệu quả sang chảnh hóa nhan sắc cực tốt. Một số nàng có thể e ngại, tóc ngang vai uốn xoăn khiến visual "dừ" đi. Tuy nhiên, nếu chỉ uốn sóng lăn tăn, chị em sẽ không lo, kiểu tóc này vẫn rất tươi trẻ. Muốn trông ngọt ngào hơn nữa, chị em hãy cắt mái thưa. Kiểu tóc mái này hack tuổi tốt, đã vậy còn khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt thêm cân đối, nhỏ gọn.

Tóc ngang vai mái uốn

4 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-114 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-124 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-134 kiểu tóc ngang vai cho chị em ngoài 30 tuổi: Chuẩn thanh lịch, trẻ trung hơn cả tóc ngắn-14

Có một kiểu tóc ngang vai đang được nhiều chị em ưa chuộng, đó là tóc layer mái uốn nhẹ. Phần đuôi tóc được tỉa đuổi giúp tăng nét trẻ trung, hiện đại cho gương mặt. Trong khi đó, phần tóc mái bay, uốn nhẹ thì rất nữ tính, yêu kiều, và có tác dụng tạo hiệu ứng mặt thanh thoát. Vào mùa hè, tóc ngang vai mái uốn lại càng lý tưởng để áp dụng, vì không đòi hỏi chị em phải cắt mái quá dày, gây vướng víu, nóng nực. Kiểu tóc mái sương sương này sẽ đảm bảo cho gương mặt vẻ sáng sủa, rạng rỡ, và khắc phục nhược điểm tốt. Tóc ngang vai mái uốn là kiểu tóc có sự đan xen của nét nữ tính, thanh lịch và vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. Đây đều là những tiêu chí mà nàng 30+ tìm kiếm khi cân nhắc một kiểu tóc "chân ái".


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-ngang-vai-cho-chi-em-ngoai-30-tuoi-chuan-thanh-lich-tre-trung-hon-ca-toc-ngan-22202229513387400.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.