4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán

Tham khảo các mỹ nhân Việt, chị em sẽ có thật nhiều ý tưởng để cắt tóc layer cho mùa mới.

Tóc layer là kiểu tóc mùa nào, năm nào cũng siêu hot. Ưu điểm của tóc layer là sự trẻ trung, hiện đại, nhờ vậy mà nhan sắc được nâng tầm hiệu quả. Tóc layer thời thượng là vậy nên các sao Việt sành điệu cũng không thể bỏ qua xu hướng này. Điều thú vị là họ áp dụng nhiều phiên bản tóc layer khác nhau, chứ không đóng khung trong một hai kiểu nhất định. Dưới đây là 4 kiểu tóc layer được các sao Việt mê nhất, chị em hãy tham khảo để nâng level nhan sắc nhé!

Tóc ngang vai suôn mượt

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-14 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-2

Tóc ngang vai rất được lòng các chị em. Độ dài lửng lơ này sẽ đảm bảo, visual trông trẻ trung chẳng thua khi để tóc ngắn, nhưng vẫn giữ được vẻ thướt tha, bay bổng. Với tóc ngang vai, chị em tỉa layer, duỗi suôn mượt thì gương mặt sẽ càng được hack tuổi hiệu quả. Thanh Hằng và Minh Hằng là hai mỹ nhân áp dụng kiểu tóc này. Trong khi Thanh Hằng nhuộm tóc nâu "tây tây" sành điệu thì Minh Hằng chọn để tóc đen đơn giản, trang nhã. Dù lựa chọn khác nhau nhưng điểm chung giữa Thanh Hằng và Minh Hằng vẫn là sự thời thượng, trendy.

Tóc layer uốn xoăn

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-3

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-4

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-5

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-6

Có nhiều xu hướng tóc nổi lên nhưng tóc uốn xoăn vẫn luôn được các chị em yêu thích. Kiểu tóc này nữ tính và sang trọng, giúp diện mạo trông nổi bật hơn. 

Tuy nhiên, vẫn có một điều khiến nhiều chị em băn khoăn khi uốn xoăn cho mái tóc, đó là vẻ ngoài dễ "dừ" đi. Giải pháp ở đây là hãy tỉa layer, uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Tóc layer uốn xoăn vẫn bảo toàn cho chị em vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều, mặc đồ đơn giản cũng nổi bần bật.

Tóc ngang vai bồng bềnh

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-7

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-8

Để mãi tóc ngang vai suôn thẳng cũng chán và thi thoảng, Phạm Thanh Hằng đổi gió cho style bằng cách tạo sóng nhẹ. Nhờ vậy, mái tóc có được độ bồng bềnh và sống động hơn. Kiểu tóc ngang vai, sóng nhẹ rất hợp với nàng 30+, vì tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Những nàng tóc mỏng cũng rất nên ghim gợi ý này. Kiểu tóc ngang vai sóng nhẹ sẽ tăng gấp rưỡi độ dày, giúp mái tóc trông có sức sống hơn, không bị xẹp lép, chán đời nữa.

Tóc dài ép thẳng

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-9

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-10

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-11

4 mốt tóc layer vừa trẻ vừa sang, các mỹ nhân Việt cắt theo mãi không biết chán-12

Nhờ được tỉa layer, chị em dù để tóc dài đến ngang eo thì cũng chẳng sợ bị cộng tuổi. Mái tóc dài được tỉa tầng sẽ có độ "bay" nhất định, mang đến sự phóng khoáng và tươi mới cho visual. Nếu được ép suôn thẳng, tóc dài layer còn trông rất hiện đại, thời thượng, mang đến hiệu quả hack tuổi tốt. Trong trường hợp chị em sợ tóc dài ép thẳng, rẽ ngôi dễ làm lộ nhược điểm, hãy cắt mái bay nhé! Kiểu tóc mái này nhẹ mát, giúp tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-mot-toc-layer-vua-tre-vua-sang-cac-my-nhan-viet-cat-theo-mai-khong-biet-chan-162220604191502560.htm

kiểu tóc

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.