4 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu

Đang bí ý tưởng về kiểu tóc cho lần "đảo ngói" chào hè, chị em hãy tham khảo sao Việt.

Tóc ngắn là kiểu tóc được chị em yêu thích vào 4 mùa. Tuy nhiên, sang đến mùa hè, tóc ngắn tỏ ra là lựa chọn hoàn hảo hơn nữa. Kiểu tóc này rất nhẹ mát, nét phóng khoáng của tóc ngắn còn ăn nhập hoàn hảo với không khí tươi mới, rộn ràng của mùa hè. Quan trọng không kém, việc kết thân với tóc ngắn sẽ giúp vẻ ngoài của chị em có được sự thay đổi ấn tượng, trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Không ít sao Việt sau một thời gian để tóc dài, thì đã chọn tóc ngắn nhằm đổi mới phong cách. Dưới đây là 4 xu hướng tóc ngắn đang được nhiều sao Việt "đu" nhiệt tình, chị em hãy tham khảo để tìm thấy kiểu tóc lý tưởng nhé!

Tóc bob dài

4 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-14 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-24 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-34 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-4

Kiểu tóc này chắc chắn sẽ được lòng các quý cô yêu thích phong cách nữ tính. Tóc bob dài sẽ không đòi hỏi chị em phải cắt quá ngắn, chỉ cỡ xương quai xanh là đủ. Độ dài tóc "dở dở ương ương" này sẽ đảm bảo, vẻ ngoài của chị em vẫn có được sự cá tính và phóng khoáng, nhưng còn toát lên vẻ mềm mại, trang nhã. Kiểu tóc bob dài đang được Khả Ngân và Á hậu Thùy Dung áp dụng. Và ngoài nét tươi trẻ, ta còn thấy tóc bob dài đã đem đến cho Khả Ngân, Á hậu Thùy Dung diện mạo rất thanh lịch. Hai mỹ nhân này đã nhuộm nâu cho mái tóc và nhờ vậy, trông họ rất rạng rỡ, sành điệu.

Tóc bob cơ bản

4 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-54 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-64 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-74 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-84 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-9

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc đã gắn liền với mái tóc dài nữ tính, sexy. Thế nhưng, để tóc dài mãi rồi cũng chán, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã chuyển phỏm sang tóc ngắn, và khiến dân tình nức nở khen ngợi. 

Ninh Dương Lan Ngọc kết thân với tóc bob cơ bản, đuôi bằng và rẽ ngôi lệch. Tuy nhiên, nhờ những biến tấu như là uốn sóng messy, hay ép tóc thẳng tưng thì ngay khi vừa mới kết thân với tóc ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị. Ngoài Lan Ngọc, Hà Tăng cũng để tóc bob đuôi bằng và ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. 

Tóc bob xoăn

4 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-104 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-114 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-124 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-13

Muốn trông yểu điệu và nữ tính hơn nữa khi để tóc ngắn, chị em hãy uốn xoăn. Tóc bob uốn sóng sẽ tăng độ dày cho mái tóc, nên còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nào tóc mỏng. Các nàng fashionista như Tú Hảo hay Đồng Ánh Quỳnh đều có được vẻ sang trọng khi để tóc bob uốn xoăn, dẫu vậy, trông họ chẳng "dừ" chút nào. Bí kíp của Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh chính là uốn sóng nhẹ cho mái tóc, vẻ ngoài sẽ toát lên nét hiện đại, trẻ trung.

Tóc ngắn layer

4 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-144 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-154 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-164 mốt tóc ngắn đang được quá nhiều sao Việt áp dụng: Lan Ngọc cắt tóc bob cơ bản thôi mà trẻ ra bao nhiêu-17

Hot từ cách đây khoảng 2 - 3 năm nhưng đến bây giờ, tóc ngắn layer vẫn dẫn đầu xu hướng. Ưu điểm của tóc ngắn layer chính là sự trẻ trung, hiện đại, xen lẫn nét phóng khoáng. Khi kết thân với tóc ngắn layer, Đồng Ánh Quỳnh đã cắt mái bay để dễ tạo kiểu, biến tấu. Ngoài ra, mái bay còn cho hiệu quả định hình gương mặt thêm cân đối, thanh thoát mà không đòi hỏi chị em phải cắt mái quá dày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-mot-toc-ngan-dang-duoc-qua-nhieu-sao-viet-ap-dung-lan-ngoc-cat-toc-bob-co-ban-thoi-ma-tre-ra-bao-nhieu-162220404150007193.htm

kiểu tóc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.