Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại "sởn da gà" như ma nữ

Dù trở lại với hình ảnh nền nã dịu dàng thì dân tình vẫn không thể quên những pha "đảo ngói" ác liệt của Nam Em ngày trước.

Không nhắc đến những scandal ồn ào của quá khứ, những lần tăng cân quá đà thì công chúng vẫn luôn ấn tượng với nhan sắc hiền dịu ngọt ngào của Nam Em. Ngay từ khi mới bước chân vào Vbiz, Nam Em với nhan sắc của mình được ví von như "bản sao" của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-1Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-2Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-3

Thời gian gần đây, sau tất cả những ồn ào đã qua, Nam Em càng dịu dàng và chín chắn hơn trước. Cô trở về với phong cách ngọc nữ "băng thanh ngọc khiết" với mái tóc đen mềm mại thướt tha cùng gu thời trang thanh lịch, tinh tế, cao sang hơn bội phần.

Thế nhưng dù có thế nào thì dân tình vẫn không thể quên những pha "đảo ngói" ác liệt của Nam Em ngày trước. Thay vì mái tóc đen tuyền hay tóc nâu trầm nền nã, Nam Em chơi lớn với những tông màu nhuộm siêu nổi, thậm chí có lần còn được netizen ví von nhan sắc với Lisa (Black Pink) chứ chẳng đùa.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-4Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-5

Với mái tóc nhuộm vàng nâu đúng chuẩn style Hàn Quốc, kèm tóc mái mưa và những lọn uốn xoăn bồng bềnh, chưa kể Nam Em còn bắt trend biến khăn lụa thành áo khoe vai trần sexy tột cùng. Hình ảnh ngọc nữ dịu dàng bỗng lột xác thành sang chảnh kiêu sa đậm chất idol Kpop.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-6

 

Ngay lập tức netizen đổ xô vào bình luận, khen Nam Em ngút trời. Không ít người cảm thấy Nam Em với kiểu tóc sang chảnh này nhìn y hệt Lisa (Black Pink).

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-7

Nhan sắc của Nam Em và Lisa với kiểu tóc này thật sự "hại não" netizen, không cẩn thận nhìn nhầm như chơi.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-8Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-9

Từng rất nhiều lần tự dìm nhan sắc của mình, đây là những lần nhan sắc của Nam Em thăng hạng vượt bậc chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc. Hết tóc nhuộm nâu trầm "cosplay" Lisa, Nam Em từng khiến dân tình sóc visual khi xuất hiện tại sân bay với bộ cánh thời thượng cùng mái tóc khói bạc vô cùng ấn tượng.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-10Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-11Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-12

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-13

Với hình ảnh thường ngày, nhan sắc của Nam Em cũng nâng vài phần chân kính với màu tóc nhuộm khói. So với những cô nàng nổi loạn phá cách ngoài kia, Nam Em vẫn giữ được nét nữ tính ngọt ngào ngay cả khi nhuộm một tông màu siêu nổi.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-14

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-15

Nhưng tất cả chưa là gì so với mái tóc khói phủ ánh tím của Nam Em. Xuất hiện trong bộ đầm vàng rực rỡ tôn lên body mảnh mai thon thả, Nam Em đẹp tựa nữ thần nhan sắc khi diện tóc màu tóc này.

Thế nhưng, ngay cả đến Nam Em khi nhìn lại cũng hết hồn với một tông màu tóc mà mình từng diện. Mái tóc vàng bạc kim khiến làn da của cô trắng toát nhìn không khác gì "bạch phát ma nữ".

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-16

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-17

Với nước da trắng đến phát sáng, mái tóc vàng bạch kim này càng khiến làn da của cô nhợt nhạt, trắng xanh, thiếu sức sống vô cùng. Nhất là thời điểm diện tóc này, Nam Em còn bị nhận xét giảm cân quá đà khiến thân hình gầy tong teo.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-18

Mái tóc nâu trầm tôn da bao nhiêu thì màu vàng sáng lại dìm sắc bấy nhiêu. Nỗ lực lột xác nhan sắc của Nam Em ở thời điểm ấy đi tong chỉ vì chọn sai màu tóc nhuộm.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ-19

Cũng là những gam màu nổi bần bật nhưng mái tóc khói ánh tím giúp Nam Em xinh đẹp kiêu sa như nữ thần, trong khi tóc vàng sáng lại đánh tụt nhan sắc của cô.

Theo Trí Thức Trẻ


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.