Nhan sắc hiện tại của Nam Em thế nào mà đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?

Nam Em đi chân trần, khoe nhan sắc mong manh giữa sắc trời Đà Lạt.

Nam Em vừa phát hành loạt ca khúc cover mới và tung bộ ảnh mong manh, rực rỡ dưới sắc trời Đà Lạt. Các ca khúc mà Nam Em ra mắt là Tay trái chỉ trăng và Thần thoại. Trước đó không lâu, Nam Em từng khiến cư dân mạng được phen nhốn nháo vì lời tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Nam Em vốn sở hữu gương mặt thanh tú và ngoại hình mong manh. Người đẹp có thể gây bất ngờ trong những bộ ảnh thời trang cá tính, ấn tượng, nhưng dường như chính những khoảnh khắc đơn giản, mộc mạc, makeup nhẹ nhàng của cô mới là hình ảnh nhiều người yêu thích nhất.

Nhan sắc hiện tại của Nam Em thế nào mà đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?-1

Nhan sắc hiện tại của Nam Em thế nào mà đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?-2

Nhan sắc hiện tại của Nam Em thế nào mà đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?-3

Vốn có sức khỏe không tốt, Nam Em cũng tự nhắc bản thân phải dành thời gian nhiều để tự chăm sóc bản thân. Gần đây, cô đã có chuyến đi lên Đà Lạt, vừa kết hợp đi công việc vừa tranh thủ dành thời gian hít thở không khí trong lành.

Nam Em đã có dịp ghé thăm một hồ nước trong vắt đầy cỏ thơm và hoa đẹp tại xứ cao nguyên. Tại đây cô đã không quên lưu lại những khoảnh khắc mộc mạc, khoe khéo vẻ đẹp dịu dàng. Nhiều fan hâm mộ các cuộc thi nhan sắc vẫn đánh giá Nam Em là một trong số những gương mặt sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, biến hóa hình ảnh linh hoạt. 

Nhan sắc hiện tại của Nam Em thế nào mà đòi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?-4

Nam Em chia sẻ, thời gian này cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đồng thời cho mình có những khoảng lặng để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Nam Em chọn cách ra mắt các bản audio trên trang cá nhân như một cách để "giữ chân" khán giả, đồng thời cô nàng cũng ấp ủ việc sẽ thực hiện những MV chỉn chu gửi đến mọi người trong thời gian tới. Sau concert ấm cúng vừa rồi, Nam Em cũng có kế hoạch sẽ thực hiện các đêm nhạc tiếp theo mang tính định kỳ với những ca khúc do cô sáng tác.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-sac-hien-tai-cua-nam-em-the-nao-ma-doi-di-thi-hoa-hau-hoan-vu-222021225132752744.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.