5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè

Chị em nên tham khảo 5 cách buộc tóc sau đây để tỏa sáng trong chuyến du lịch sắp tới.

Trong các chuyến du lịch mùa hè, chị em không nên giới hạn style tóc trong một kiểu nhất định. Thay vào đó, hãy đa dạng hóa cách tạo kiểu tóc để vẻ ngoài luôn có sự tươi mới và lên hình "sống ảo" cuốn hút hơn. Ngoài ra, những kiểu tóc đẹp còn giúp nâng tầm phong cách thời trang khi đi du lịch.

Các kiểu tóc áp dụng trong chuyến du lịch nên có sự gọn gàng, tạo cảm giác nhẹ mát và thoải mái cho chính chủ. Sau đây là 5 cách buộc tóc tuyệt xinh cho những chuyến đi chơi xa mùa hè, chị em nên tham khảo.

Tóc buộc nửa

5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-15 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-25 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-35 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-4

Tóc buộc nửa ghi điểm ở sự nữ tính và yêu kiều nhưng style tóc này không chỉ lý tưởng để áp dụng khi diện outfit công sở, mà còn ăn nhập hoàn hảo với các bộ cánh đi du lịch. Tóc buộc nửa có sự đan xen giữa nét nữ tính và bay bổng. Ngoài ra, kiểu tóc này còn rất phóng khoáng, giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung. Các nàng nên tạo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái bay để tăng nét thời thượng, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả khi để tóc buộc nửa.  

Tóc buộc thấp

5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-55 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-6

Nếu như tóc buộc nửa rất điệu đà thì tóc buộc thấp lại trang nhã, đơn giản hơn. Kiểu tóc này sẽ làm bừng sáng gương mặt và tôn lên những đường nét xinh đẹp. Tóc buộc thấp không hề khó áp dụng như nhiều chị em nghĩ. "Bí kíp" ở đây chính là tạo phồng chân tóc và uốn xoăn phần đuôi tóc. Như vậy, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm bay bổng, cuốn hút. Các nàng cũng có thể làm nổi bật kiểu tóc buộc thấp bằng cách cố định mái tóc bằng khăn họa tiết hoặc dây buộc vải scrunchie nữ tính, ngọt ngào.

Tóc kẹp càng cua

5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-7

Tóc kẹp càng cua là kiểu tóc đậm chất hè. Các nàng có thể áp dụng style tóc này từ dạo phố tới du lịch. Cách thực hiện kiểu tóc kẹp càng cua cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba là có ngay vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ. Khi được cố định bằng kẹp càng cua, mái tóc sẽ có độ phồng chuẩn đẹp, từ đó "hack" gương mặt nhỏ gọn hơn. Có nhiều kiểu kẹp càng cua mà chị em có thể lựa chọn, chẳng hạn như kẹp trơn màu trung tính hoặc những thiết kế hình hoa, đính đá long lanh, nổi bật.

Tóc tết

5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-85 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-9

Tóc tết ghi điểm ở sự ngọt ngào, nữ tính. Kiểu tóc này cũng đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Độ phóng khoáng và bay bổng của tóc tết biến style tóc này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch. Tóc tết không chỉ phù hợp với các set váy nữ tính mà còn lý tưởng để áp dụng khi diện set áo thun và quần short, áo hai dây và quần ống suông. Để có vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung với tóc tết, chị em không nên trau chuốt quá mà hãy tạo hiệu ứng messy cho tóc.

Tóc búi

5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-105 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè-11

Tóc búi rất gọn gàng, mát mẻ nên được chị em ưa chuộng trong mùa hè. Kiểu tóc này sẽ giúp chị em tỏa sáng trong những chuyến du lịch nhờ sự trẻ trung mà không kém phần nữ tính, sang chảnh. Tóc búi messy được các chị em ưa chuộng nhất vì không tiêu tốn nhiều thời gian, công sức mà vẫn có vẻ ngoài xinh tươi, đồng thời giúp thu gọn gương mặt hiệu quả. Các nàng có thể tô điểm thêm khuyên tai tròn hoặc bông tai ngọc trai để diện mạo thêm long lanh khi áp dụng kiểu tóc búi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-cach-buoc-toc-gon-mat-va-an-anh-cho-nhung-chuyen-du-lich-mua-he-20240530185329456.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.