5 chiêu làm đẹp thông minh giúp phụ nữ Pháp ghi điểm rạng rỡ, xinh tươi

Dưới đây là 5 chiêu làm đẹp thông minh từ phụ nữ Pháp mà bạn có thể tham khảo.

Bên cạnh style, phụ nữ Pháp còn ghi điểm với hình ảnh luôn rạng rỡ, xinh tươi khiến dân tình muốn bắt chước theo. Và để có được hình ảnh luôn tỏa sáng như vậy, phụ nữ Pháp đã áp dụng 5 chiêu làm đẹp thông minh dưới đây.

1. Makeup đơn giản

Phụ nữ Pháp thường không quá cầu kỳ trong khoản makeup. Mỗi khi ra khỏi nhà, họ thường chỉ tô điểm 1 chút với son môi và phấn phủ nhẹ nhàng mà thôi. Phụ nữ Pháp luôn ưu tiên những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ để làn da khỏe đẹp, tự nhiên được tỏa sáng và cũng không cần dặm phấn, thoa kem vài lần trong ngày.

2. Kiểu tóc tự nhiên

Kiểu tóc của phụ nữ Pháp thường khá đơn giản, thậm chí họ còn để cao mái tóc được đánh rối, buông thả vài lọn tự nhiên để tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Lối làm tóc này tưởng chừng cẩu thả nhưng lại giúp hình ảnh của những cô gái Pháp tăng thêm nét gần gũi, xinh tươi khiến người người muốn bắt chước theo.

5 chiêu làm đẹp thông minh giúp phụ nữ Pháp ghi điểm rạng rỡ, xinh tươi-1

3. Dùng dầu nhũ

Phụ nữ Pháp thường đề cao những sản phẩm chăm sóc da nhanh gọn, đa năng. Do đó dầu dưỡng da mà đặc biệt là dầu nhũ được họ vô cùng ưu ái. Sản phẩm này có thể dưỡng cho tóc, da mặt, toàn thân, mang đến vẻ bóng khỏe tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, dầu nhũ còn có ánh nhũ nhẹ nhàng, giúp làn da của họ tỏa sáng dưới nắng hè. Đặc biệt vào mùa hè, khi phụ nữ Pháp xúng xính khoe dáng với những bộ bikini gợi cảm, áo crop top tôn dáng thì dầu nhũ càng là sản phẩm mà họ không thể bỏ qua.

5 chiêu làm đẹp thông minh giúp phụ nữ Pháp ghi điểm rạng rỡ, xinh tươi-2

4. Chọn hương nước hoa tinh tế

Nước hoa luôn có một sức mạnh vô hình, đánh thức khứu giác, rung động và những xúc cảm khó quên. Với phụ nữ Pháp, họ thường chuộng những dòng nước hoa có hương thơm thanh nhã, tự nhiên, nhẹ nhàng chiết xuất từ các loại hoa cỏ tự nhiên. Bên cạnh nước hoa, họ còn ưu tiên cho những sản phẩm làm đẹp có hương nước hoa để tiết kiệm thời gian làm đẹp mỗi ngày.

5. Luôn bôi kem chống nắng

Chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ Pháp. Bước này sẽ giúp họ bảo vệ da, tha hồ tung tăng dưới nắng hè mà không sợ cháy nắng hay đen da. Những cô gái Pháp luôn thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà, ngoài ra, họ còn dùng thêm các món phụ kiện như mũ, kính râm… để bảo vệ da hiệu quả.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/5-chieu-lam-dep-thong-minh-giup-phu-nu-phap-ghi-diem-rang-ro-xinh-tuoi-d275182.html

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.