5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở

5 kiểu tóc này đang là xu hướng của mùa hè 2023.

Mùa hè năm 2023, chị em có rất nhiều kiểu tóc thời thượng để lựa chọn, nhằm làm mới diện mạo. Tuy nhiên đối với nàng công sở, không phải kiểu tóc nào cũng lý tưởng để áp dụng. Khi chọn style tóc, nàng công sở nên ưu tiên những kiểu thanh lịch, nhưng vẫn có sự trẻ trung, hiện đại. Và muốn không phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc chuẩn mốt, hợp công sở sau đây:

Tóc bob

5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-15 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-2

Tóc bob vốn dĩ là một kiểu tóc kinh điển, không bao giờ hết mốt.

Với phần đuôi được cắt bằng, kiểu tóc này mang đến sự chỉn chu và thanh lịch cho diện mạo. Đây cũng chính là lý do, nàng công sở rất nên áp dụng kiểu tóc trang nhã này. Phiên bản tóc bob mái dài, rẽ ngôi giữa có thể làm khó một số chị em, vì dễ để lộ nhược điểm khuôn mặt. Bí kíp ở đây là cắt mái bay hoặc mái thưa. Những kiểu mái này giúp gương mặt trở nên cân đối, thanh thoát, từ đó nhan sắc cũng thăng hạng.

Tóc dài tỉa layer

5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-35 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-4

Thích giữ nguyên mái tóc dài, nhưng vẫn muốn có được diện mạo trẻ trung, chị em nên tham khảo kiểu tóc tỉa layer. Đây là lựa chọn hack tuổi hiệu quả, đồng thời ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Nàng công sở không nên nhuộm những tông màu quá nổi. Thay vào đó, hãy nhuộm nâu sô-cô-la, nâu mật ong, nâu đỏ trầm cho mái tóc dài tỉa layer. Các màu nhuộm này rất tươi trẻ, giúp nâng tông da tươi sáng nhưng vẫn có độ trang nhã và thanh lịch.

Tóc ngang vai

5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-55 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-6

Kiểu tóc ngang vai, tỉa layer đang là mốt của mùa hè 2023. Phiên bản này còn có điểm đặc biệt, đó là phần đuôi uốn cụp nhẹ, từ đó tăng thêm vẻ chỉn chu cho diện mạo. Tóc ngang vai rất phù hợp với nàng công sở vì không chỉ dịu dàng, nữ tính mà còn mang đến vẻ thanh lịch. Muốn hack tuổi hiệu nghiệm hơn, các nàng nên cắt mái thưa. Lựa chọn này còn giúp thu gọn gương mặt và giấu nhược điểm trán quá cao hoặc trán hẹp. Đối với tóc ngang vai, nàng công sở không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn trẻ trung.

Tóc xoăn mái chữ S

5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-75 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-8

Dù xu hướng tóc có sự thay đổi theo từng năm, nhưng tóc xoăn vẫn chưa bao giờ hết mốt. Tóc xoăn uốn mái chữ S gây ấn tượng ở sự yêu kiều, sang trọng. Nhờ uốn xoăn, mái tóc của bạn còn có độ bồng bềnh, dày dặn và "hack" mặt nhỏ gọn hiệu quả hơn. Tóc xoăn mái chữ S sẽ cần bạn tạo kiểu mỗi sáng, để giữ nếp chuẩn đẹp cả ngày. Do đó, bạn hãy chuẩn bị lược tròn, keo xịt và máy sấy khi áp dụng kiểu tóc này.

Tóc ép thẳng

5 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-95 kiểu tóc thanh lịch cho nàng công sở-10

Nhắc đến các xu hướng tóc của mùa hè 2023, không thể bỏ qua tóc ép thẳng. Kiểu tóc này hết sức hiện đại và trẻ trung, nhưng không hề "lệch pha" với môi trường công sở. Nếu áp dụng tóc ép thẳng, bạn không cần bỏ ra nhiều công sức để tạo kiểu mỗi sáng, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian. Không chỉ hack tuổi tốt, tóc ép thẳng còn mang đến sự sang chảnh, đặc biệt là khi bạn nhuộm các tông màu trầm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-thanh-lich-cho-nang-cong-so-2023052810505995.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.