5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực "lăng xê"

Chưa biết chọn kiểu tóc nào để đổi mới style mùa hè, bạn hãy tham khảo 5 gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Bên cạnh thời trang, sao Hàn còn rất chú trọng đến việc lựa chọn kiểu tóc. Các style tóc được sao Hàn áp dụng thường có độ trẻ trung, hợp mốt và cho hiệu quả nâng tầm nhan sắc.

Năm nay, xu hướng tóc của sao Hàn có sự khác biệt so với năm ngoái. Mỹ nhân Hàn không còn quá ưa chuộng tóc nhuộm sáng màu nổi bật, thay vào đó là ưu tiên tóc tối màu như nâu hoặc đen. Tuy nhiên, kiểu tóc của các mỹ nhân Hàn lại có sự đa dạng, họ biến hóa từ tóc ngắn cá tính cho đến tóc dài thướt tha. Và để nắm bắt xu hướng tóc hè 2023, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc được sao Hàn tích cực "lăng xê" trong thời gian gần đây.

Tóc dài mái thưa

5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-15 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-2

Mái tóc dài thướt tha có thể cộng tuổi cho gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn học tập các mỹ nhân Hàn cắt mái thưa, diện mạo sẽ được trẻ hóa. Tóc dài mái thưa dù hack tuổi tốt, nhưng vẫn ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng đôi mươi và cả các quý cô U40. Khi kết thân với kiểu tóc dài, mái thưa, Song Hye Kyo hay Lisa không nhuộm màu quá nổi bật cho mái tóc. Trong khi Lisa nhuộm nâu khói và nhấn nhá những sợi tóc highlight thì Song Hye Kyo lại chọn màu tóc đen truyền thống tao nhã, sang trọng.

Tóc ngắn layer

5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-35 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-4

Tóc ngắn layer vẫn được ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Wendy chính là một trong những mỹ nhân góp công "lăng xê" kiểu tóc này. Tóc ngắn layer có sự cá tính, phóng khoáng, nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào và trẻ trung. Tóc ngắn layer phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt dài, cằm V-line, hoặc gương mặt trái xoan. Kiểu tóc này sẽ tôn lên các đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Muốn thu gọn mặt và hack tuổi hiệu quả hơn nữa, chị em nên cắt mái thưa như Wendy.

Tóc xoăn retro

5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-55 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-6

Để tạo sự nổi bật cho diện mạo, cách đơn giản nhất chính là uốn xoăn cho mái tóc. Thay vì tạo sóng gợn nhẹ thì năm nay, sao Hàn chuộng kiểu tóc xoăn retro. Lựa chọn này mang đến cho gương mặt nét cổ điển, nhưng vẫn có sự trẻ trung và ngọt ngào. Tóc xoăn retro thường có độ rối nhẹ, nên tạo vẻ thơ mộng cho nhan sắc. Bên cạnh đó, kiểu tóc bồng bềnh này sẽ tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn hơn, từ đó nhan sắc của bạn cũng được nâng tầm. Bí kíp hack tuổi nhưng vẫn đảm bảo vẻ trang nhã của sao Hàn đó là nhuộm nâu sô-cô-la cho mái tóc xoăn retro.

Tóc ngang vai layer

5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-75 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-8

Không muốn cắt tóc quá ngắn thì chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai, tỉa layer của sao Hàn. Tóc ngang vai layer cho hiệu quả hack tuổi tốt, đồng thời mang đến nét cá tính và phóng khoáng cho diện mạo. Hãy cắt mái thưa khi để tóc ngang vai layer, gương mặt sẽ trở nên cân đối và thanh thoát hơn.  

Tóc ép thẳng

5 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-95 kiểu tóc trẻ trung được sao Hàn tích cực lăng xê-10

Tóc ép thẳng được sao Hàn vô cùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Kiểu tóc này nữ tính và gây ấn tượng ở nét hiện đại, sang trọng. Dù khá kén mặt nhưng một khi đã chinh phục được kiểu tóc ép thẳng, vẻ ngoài của bạn sẽ rất nổi bật. Tóc ép thẳng không đòi hỏi bạn phải tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp suôn mượt. Tuy nhiên, các nàng vẫn cần lựa chọn dầu gội và dầu xả chất lượng, đồng thời dùng thêm sản phẩm dưỡng để duy trì mái tóc mềm mại, không bị khô xơ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-tre-trung-duoc-sao-han-tich-cuc-lang-xe-2023050418101096.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.