Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin

Khuôn mặt tròn thường không sắc nét nên các cô nàng mặt tròn thường lúng túng trong việc tìm được kiểu tóc phù hợp.

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp rất quan trọng, bởi đó là “trợ thủ” đắc lực giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường nét trên gương mặt. Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn thường có xu hướng trẻ hơn tuổi nhờ đường nét đầy đặn, bầu bĩnh. Tuy nhiên, khuôn mặt tròn thường không sắc nét nên người mặt tròn thường lúng túng trong việc tìm được mái tóc phù hợp.

Tóc xoăn sóng nước

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-1

Tóc xoăn sóng nước giúp nàng mặt tròn trở nên trẻ trung, dịu dàng.

Kiểu tóc xoăn sóng nước sẽ là gợi ý đầu tiên. Những lọn tóc xoăn buông lơi giúp thon gọn khuôn mặt, mang đến vẻ ngoài nữ tính. Những cô nàng mặt tròn sẽ tăng cấp độ đáng yêu, dễ thương với tóc xoăn sóng nước trẻ trung.

Tóc uốn chữ C

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-2

Phần đuôi cong tự nhiên ôm sát vào cằm và má giúp gương mặt nhìn thanh thoát.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc mặt tròn nên để kiểu tóc nào thì có thể chọn ngay mái tóc uốn chữ C này. Phần đuôi cong tự nhiên ôm sát vào cằm và má, giúp gương mặt nhìn thanh thoát hơn rất nhiều. Kết hợp cùng mái bay hoặc mái mưa đều đẹp khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Tóc lob cụp

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-3

Tóc lob cụp giúp khuôn mặt trở nên thon gọn.

Kiểu tóc lob cụp phồng có độ dài tầm ngang vai, giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và nữ tính hơn. Đây là một trong những lựa chọn phù hợp với kiểu tóc cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh.

Tóc thẳng mái dài

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-4

Mái dài và mặt tròn là sự kết hợp ăn ý.

Ai cũng biết được rằng, mái dài và mặt tròn là sự kết hợp ăn ý nhất mọi thời đại. Với phần tóc mái ôm sát gương mặt sẽ mang đến sự hài hoà, cân đối hơn. Bởi vậy, chẳng có lý do gì mà chị em ta không đầu tư thời gian nuôi tóc mái để trải nghiệm kiểu tóc này nhỉ?

Tóc tém

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-5

Tóc tém có phần đuôi được duỗi cụp và uốn phồng che đi phần má phúng phính.

Ít ai nghĩ rằng kiểu tóc tém lại phù hợp với gương mặt tròn. Tuy nhiên tóc tém lại giúp gương mặt tròn trở nên cân đối, giúp vẻ ngoài của bạn “thăng hạng” và nổi bật hơn. Phần đuôi tóc được duỗi cụp và uốn phồng vào khuôn mặt cũng giúp che đi hai má phúng phính của cô nàng mặt tròn.

Tóc xoăn xù mì

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-6

Tóc xoăn xù mì được nhiều

Độ bồng bềnh của kiểu tóc xù mì giúp bạn gái che bớt khuyết điểm và tạo sự cân đối cho khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc cho người mặt tròn này, bạn nên dùng gel dưỡng để duy trì nếp và độ bóng mượt cho tóc nhé.

Tóc mái mưa

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-7

Tóc mái mưa là kiểu tóc hoàn hảo giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Với những cô nàng mặt tròn, tóc mái mưa là kiểu tóc mái hoàn hảo giúp che đi những khuyết điểm của bạn. Những kiểu tóc mái mưa mà các nàng nên thử như mái mưa ngố, mái mưa xoăn.

Tóc layer

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-8

Tóc layer cho nữ mặt tròn đang là một trong những xu hướng nổi bật nhất.

Với những cô nàng tóc vừa mỏng mà lại có mặt tròn thì cắt tóc layer sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Những sợi tóc không đều nhau có khả năng che phủ gần như hoàn hảo. Chưa kể, tóc layer còn có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau mà không hề kén chọn kiểu dáng.

Tóc Hime

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-9

Tóc Hime đang trở thành xu hướng tóc được yêu thích.

Những năm gần đây, tóc Hime đang trở thành xu hướng tóc được các ngôi sao lăng xê. Tóc Hime là tóc layer với những lọn tóc dài ngắn đan xen nhau. Phần tóc sau duỗi thẳng và dài, phần tóc mái bằng và 2 bên được cắt ngang cằm hoặc má. Phần tóc mai của kiểu tóc này che đi phần xương hàm, giúp mặt bạn thon gọn hơn.

Tóc dài thẳng tự nhiên

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-10

Tóc dài tự nhiên là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng mặt tròn.

Với những cô nàng muốn giữ mái tóc tự nhiên, không cần chăm sóc cầu kỳ thì có thể lựa chọn mái tóc dài tự nhiên. Kiểu tóc này giúp gương mặt tròn của bạn trông hài hòa và thon gọn hơn.

Tóc ngắn tomboy

Những kiểu tóc giúp nàng mặt tròn tự tin-11

Nàng mặt tròn cá tính chắc chắn sẽ yêu thích kiểu tóc tomboy phá cách.

Các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính sẽ có thêm gợi ý tuyệt vời với kiểu tóc tomboy. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn đến vai. Đây là mẫu tóc có khả năng làm bật lên những nét cá tính riêng, có chút phá cách, nghịch ngợm, diện mạo nàng trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhung-kieu-toc-giup-nang-mat-tron-tu-tin-ar768244.html

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.