6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa

Nàng Hậu thoát khỏi tình trạng tóc hói sau 6 tháng từ chính nguyên liệu "quốc dân".

Nàng Hậu thoát khỏi tình trạng tóc hói sau 6 tháng từ chính nguyên liệu "quốc dân".

Vấn đề về tóc rụng đúng là không của riêng ai, đến Hoa hậu cũng chịu trận tóc rụng lả tả trơ cả da đầu mà kêu trời trời không thấu. HH Phương Khánh từng chịu cảnh tóc rụng từng búi một, lộ cả mảng da đầu hói, vậy mà chỉ 6 tháng sau mái tóc của cô đã mọc dài đen mượt, dứt điểm tình trạng hói đầu.

Tình trạng tóc của HH Phương Khánh cách đây 6 tháng

Nàng Hậu không ngại khoe hình ảnh thực tế về tình trạng tóc rụng đến mức hói đầu của mình. Cô từng chịu cảnh tóc rụng thành búi, lộ cả mảng da đầu khiến mái tóc mỏng dính, thưa thớt. Và chắc chắn không phải mình Phương Khánh mà rất nhiều chị em cũng chịu trận với tình trạng tóc rụng kinh khủng này.

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-1

Chẳng cần dùng những sản phẩm dưỡng tóc đắt đỏ, thứ mà nàng hậu dùng để nuôi dưỡng mái tóc của mình chỉ là nước vo gạo để qua đêm.

HH Phương Khánh ủ tóc với nước vo gạo để trị tóc rụng tại nhà

Trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin như B, E... khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vì vậy, nước vo gạo có tác dụng giúp tóc mềm mượt và sáng bóng.

Thành phần inositol trong nước vo gạo có khả năng ngăn chặn stress - nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi hormone khiến tóc rụng nhiều, đồng thời kích thích mọc tóc nhanh hơn, các sợi tóc chắc khỏe ít bị gãy, rụng.

* Cách làm:

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-2

Đầu tiên Phương Khánh vo 1 ít gạo, bỏ đi nước vo đầu tiên, lần vo gạo thứ 2 thì cho cả gạo và nước vào một lọ thủy tinh sạch. Cô cho thêm 1 ít trà vào nước gạo, trà có khả năng chống oxi hóa bảo vệ mái tóc khỏi tác động môi trường ngoài nên rất tốt đối với mái tóc hư tổn.

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-3

Sau bước 1 thì Phương Khánh ủ nước vo gạo trong 24 giờ, bạn nên cất vào chỗ tối để nước gạo lên men nhanh hơn. Hôm sau, Phương Khánh lọc lấy nước để chuẩn bị ủ tóc, phần gạo và trà thì bỏ đi.

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-4

Phương Khánh chuẩn bị một chai nhựa và đục lỗ để tạo thành tia nước khi ủ tóc, như vậy nước vo gạo lên tóc đều và nhẹ nhàng hơn.

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-5

Mái tóc sau khi có nước vo gạo thì Phương Khánh sẽ ủ khoảng 1 tiếng, sau đó gội sạch lại. Trong quá trình trị rụng tóc cô ủ tóc bằng nước vo gạo này 2 lần/ tuần, khi tóc bắt đầu mọc nhiều lên thì ủ 1 lần/ tuần thôi là được.

Mái tóc của Phương Khánh sau 6 tháng ủ tóc với nước vo gạo

6 tháng sau khi ủ tóc đều đặn mỗi tuần bằng nước vo gạo, mái tóc của Phương Khánh có sự thay đổi rõ rệt. Tóc mọc nhanh hơn, phần da đầu bị hói cũng được "làm đầy", nàng Hậu thoát khỏi tình trạng tóc hói sau 6 tháng với chính nguyên liệu "quốc dân".

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-6

Phần da đầu bị hói, tóc mỏng thưa thớt được "làm đầy" ngay sau 6 tháng Phương Khánh ủ tóc với nước vo gạo.

6 tháng kiên trì gội đầu bằng thứ nước này, Hoa hậu Phương Khánh nhận kết quả cực ưng với tóc con mọc tua tủa-7

Mái tóc của Phương Khánh hiện giờ đen mượt, mềm mại và bóng khỏe chứ không còn thưa thớt, rụng cả búi lộ nguyên mảng da đầu như trước nữa.

Chính nàng Hậu cũng phải bất ngờ về sự vi diệu của nước vo gạo - nguyên liệu bình dân quen thuộc của mọi nhà, đối với mái tóc của cô. Chỉ vài thao tác đơn giản, Phương Khánh đã cải thiện được vấn đề tóc rụng gây hói đầu mà cô lo lắng suốt thời gian qua. Chị em tranh thủ giãn cách ở nhà có nhiều thời gian, có thể học ngay cách của Phương Khánh, chẳng tốn tiền hay mất công mà mái tóc vẫn suôn mượt dày dặn như ý muốn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/6-thang-kien-tri-goi-dau-bang-thu-nuoc-nay-hoa-hau-phuong-khanh-nhan-ket-qua-cuc-ung-voi-toc-con-moc-tua-tua-162210608214201236.htm

Phương Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.