Khám phá thức uống giúp hoa hậu Phương Khánh sở hữu da mịn đẹp, duy trì eo thon 58cm lại siêu tốt cho dạ dày và giấc ngủ

Trong khi buổi sáng uống sữa hạt hạnh nhân thì buổi tối, Phương Khánh chuộng đồ uống có bổ sung chút saffron để đẹp da, giữ dáng lại siêu tốt cho sức khỏe.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh chia sẻ, do ngưỡng mộ và muốn học tập những đàn chị có lối sống lành mạnh và cân bằng như ngọc nữ Tăng Thanh Hà, cô cũng quyết tâm vào bếp tự chế đồ ăn cho chính mình. Những loại đồ uống giữ dáng, đẹp da và chăm sóc sức khỏe nói chung cũng không nằm ngoài thói quen sống lành mạnh của cô.

Học hỏi Hà Tăng, buổi sáng, Miss Earth Việt Nam 2018 thú nhận cô cũng tự làm sữa hạt hạnh nhân và thưởng thức bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, buổi tối, để dưỡng nhan siêu tiết kiệm lại giữ dáng và ngủ ngon hơn, người đẹp chuộng món đồ uống từ mật ong với nghệ.

Khám phá thức uống giúp hoa hậu Phương Khánh sở hữu da mịn đẹp, duy trì eo thon 58cm lại siêu tốt cho dạ dày và giấc ngủ-1

Nhờ 2 đồ uống lành mạnh đều đặn mỗi sáng và tối, làn da của Phương Khánh cứ căng mịn, trẻ trung, thần sắc luôn tươi mới. Đặc biệt đây cũng là bí kíp giúp cô duy trì vòng eo con kiến chỉ vỏn vẹn 58cm của mình. Cùng khám phá xem 2 loại đồ uống này được dinh dưỡng đánh giá lợi hại đến thế nào mà có thể giúp người đẹp dưỡng nhan, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo đến vậy nhé!

Một ly sữa hạnh nhân buổi sáng cho ngày dài năng động lại giúp Phương Khánh giảm cân

Sữa hạnh nhân được làm bằng cách ngâm và trộn hạnh nhân với nước, sau đó lọc hỗn hợp để loại bỏ chất rắn, cho ra sản phẩm cuối cùng là sữa có hương vị hấp dẫn. Sữa hạnh nhân có kết cấu dạng kem và hương vị béo ngậy. Đây là sản phẩm sữa thay thế lành mạnh cho trẻ em cũng như người lớn bị dị ứng hoặc không dung nạp sữa. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người theo chế độ ăn thuần chay.

Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, sữa hạnh nhân được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất bao gồm vitamin E, riboflavin, vitamin D, đồng, kẽm, canxi, magiê, phốt pho...

Khám phá thức uống giúp hoa hậu Phương Khánh sở hữu da mịn đẹp, duy trì eo thon 58cm lại siêu tốt cho dạ dày và giấc ngủ-2
Một ly sữa hạnh nhân buổi sáng cho ngày dài năng động lại giúp Phương Khánh giảm cân.

Rất nhiều lợi ích từ loại sữa hạt này như hỗ trợ giảm cân, ổn định lượng đường trong máu, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, cải thiện sức khỏe tim mạch, chống lại tác hại của các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và không có lactose nên thích hợp cho những người không dung nạp lactose loại đường thường có trong sữa thông thường.

Do đó, bỏ chút thời gian làm sữa hạt hạnh nhân tại nhà mỗi sáng, bạn sẽ nhanh chóng có được loại đồ uống chăm sóc sức khỏe lành mạnh, không lo béo, thậm chí cực hiệu quả cho người đang muốn siết eo. Loại đồ uống này cũng giúp làn da trở nên mịn màng hơn vì nguồn gốc thực vật lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất, nhất là vitamin E. Do đó, không có gì khó hiểu khi Phương Khánh lựa chọn đây là loại đồ uống chăm sóc sức khỏe, dưỡng nhan ngay khi thức dậy.

Mặc dù vậy, khi dùng sữa hạt hạnh nhân cần lưu ý một số điểm nhất định. Theo ThS.BS Doãn Thị Tường Vy (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198), sữa hạt hạnh nhân không dồi dào protein, một chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, sản xuất enzyme và hormone và các chức năng khác của cơ thể. Do đó không nên uống mỗi sữa hạt vào bữa sáng vì không đủ dinh dưỡng, năng lượng làm việc và học tập.

Khi uống sữa hạnh nhân, tốt nhất nên làm tại nhà hoặc những nơi uy tín, bán trong ngày thay vì những sản phẩm sữa hạnh nhân đã qua chế biến có chứa đường, chất gôm và carrageenan - một chất nhũ hóa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đường ruột cũng như không có ý nghĩa trong công cuộc ăn uống lành mạnh, giữ dáng, đẹp da.

Một cốc mật ong bột nghệ, saffron buổi tối cực tốt cho bụng dạ lại giúp Phương Khánh dưỡng nhan, ngủ ngon xuyên giấc
Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cho biết, buổi tối trước khi đi ngủ, cô thường tự làm một ly nước ấm mật ong bột nghệ, điểm vài sợi saffron. Chỉ mất chút thời gian, người đẹp có ngay ly nước ấm nóng, thơm tho vừa không lo béo vừa xoa dịu tâm trí cực tốt.

Khám phá thức uống giúp hoa hậu Phương Khánh sở hữu da mịn đẹp, duy trì eo thon 58cm lại siêu tốt cho dạ dày và giấc ngủ-3
Buổi tối trước khi đi ngủ, Phương Khánh thường tự làm một ly nước ấm mật ong bột nghệ, điểm vài sợi saffron.

Theo ThS.BS Trần Châu Quyên (Viện dinh dưỡng), saffron giúp da mịn màng, làm giảm sắc tố và các đốm đen, cải thiện lưu thông máu khiến làn da trở nên hồng hào và sáng hơn. Đồng thời, nó còn được sử dụng trong y học cổ truyền giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, cao huyết áp, Alzheimer, giảm thị lực, mất ngủ. Ngoài ra, nó còn giúp phòng chống lão hóa và kháng viêm hiệu quả... Do đó, sử dụng loại thực phẩm này để làm đồ uống dưỡng nhan, nâng cao chất lượng giấc ngủ quả là lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bột nghệ và mật ong từ lâu đời được Đông y công nhận có nhiều vai trò phòng chữa bệnh, tốt cho dạ dày, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da cực tốt. Do đó, hỗn hợp đồ uống này rất tốt để chăm sóc sức khỏe, dưỡng nhan, giữ dáng tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Chuyên gia nhận định, điểm trừ cho món đồ uống này là saffron đắt đỏ và quý hiếm nên dễ bị làm giả bằng cách dùng hoá chất để nhuộm màu hoặc tạo mùi hương. Những hoá chất này thường rất độc và có hại cho sức khoẻ. Vì vậy người tiêu dùng cần hết sức cẩn trọng khi mua. Ngoài ra cũng không nên lạm dụng, chỉ nên dùng 5-10 sợi saffron mỗi ngày để tránh phản tác dụng, phụ nữ mang thai không nên dùng.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kham-pha-thuc-uong-giup-hoa-hau-phuong-khanh-so-huu-da-min-dep-duy-tri-eo-thon-58cm-lai-sieu-tot-cho-da-day-va-giac-ngu-222021233211157661.htm

Hoa hậu Phương Khánh

thực phẩm tốt cho sức khỏe

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.