7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả

Để có vòng 3 gợi cảm, săn chắc, đây chính là 7 bài tập yoga đơn giản mà dành cho các chị em.

Có một vòng 3 căng tròn, quyến rũ luôn là ao ước của mọi chị em. Việc tập luyện cho vòng 3 vừa giúp bạn có được vóc dáng thon thả, nâng cao sức khỏe lại đồng thời tăng điểm gợi cảm, sexy lên bội phần. Và dưới đây chính là 7 bài tập yoga dành cho vòng 3 đơn giản mà hiệu quả, chị em nào cũng có thể dễ dàng tự tập tại nhà.

1. Tư thế nằm ngửa kiểu cây cầu

Bắt đầu bằng việc nằm ngửa trên sàn, sau đó, co chân và nâng cao hông, cánh tay ép xuống đất. Tư thế này sẽ tác động lên phần hông, đùi giúp giảm thiểu mỡ thừa, khiến vòng 3 săn chắc hơn. Bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 50 giây đến 1 phút.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-1

2. Tư thế chim bồ câu

Đây là tư thế biểu diễn đẹp trong yoga, có tác động rất tốt lên vùng vòng 3. Bạn bắt đầu bằng việc dựng chân phải, chống chân trái xuống sàn, hai tay buông xuôi. Tiếp đó, đưa chân trái về phía sau, ép sát đùi xuống thảm, chân phải co 1 góc 90 độ giữa cẳng chân và mặt đùi chân. Trong thời gian thực hiện, bạn lưu ý chỉnh lưng thật thẳng. Bạn giữ nguyên tư thế trong 1 đến 2 phút.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-2

3. Tư thế chó duỗi mình biến thể

Bạn bắt đầu với việc quỳ gối, hai tay chống xuống thảm, sau đó nâng cánh tay và phần hông lên cao. Bạn lưu ý giữ mu bàn thân úp xuống sàn, đầu gối và hai tay mở rộng bằng vai, bắp đùi giữ góc 80 độ so với mặt sàn, lưng thẳng. Bạn giữ tư thế trên trong khoảng 1 phút. Tư thế này không chỉ giúp cải thiện vòng 3 mà còn tăng độ dẻo dai cho phần lưng, cánh tay.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-3

4. Tư thế vũ công

Đây là 1 trong những tư thế cơ bản của yoga. Tư thế này giúp tăng khả năng cân bằng, tuần hoàn máu và tác động lên vùng hông, bắp đùi, vòng 3. Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng, tiếp đó tay phải túm lấy cổ chân phải, dùng tay phải nâng cao chân phải, tay trái nâng cao theo. Chân trái có thể hơi chùng gối để giữ toàn thân cân bằng. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 1 phút.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-4

5. Tư thế cái ghế

Bắt đầu với tư thế đứng, hai chân chụm vào nhau. Sau đó, từ từ hạ hông xuống, đẩy về phía sau, sao cho đùi song song với sàn. Hai tay giơ lên cao. Ép hai đùi trong sát vào nhau, giữ cân bằng trong khoảng 1 phút. Tư thế này vừa giúp làm đẹp vòng 3, lại làm săn chắc cơ đùi, eo.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-5

6. Tư thế châu chấu biến thể

Bạn bắt đầu ở tư thế nằm sấp. Sau đó, bạn duỗi thẳng 2 cánh tay về phía sau, nâng cao tay và chân lên khỏi mặt sàn, siết chặt cơ mông để giữ cân bằng. Lưu ý giữ phần cổ thẳng, nhìn về phía trước. Tư thế này sẽ giúp làm săn chắc vùng cơ mông, giúp mông căng đẹp.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-6

7. Tư thế chiến binh 3

Đây là tư thế giúp định hình vòng 3 hiệu quả, giữ vòng 3 săn chắc. Bắt đầu bằng việc đứng thẳng, gập người xuống, 2 tay chạm xuống sàn nhà. Đẩy chân trái ra phía sau, đặt 2 tay chống lên đùi phải. Tiếp đó, bạn dồn trọng lực vào chân phải, từ từ đẩy chân trái lên song song với sàn nhà, giữ thăng bằng và nâng 2 tay lên song song với chân trái. Giữ tư thế trong khoảng 1 phút.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-7

Bên cạnh những bài tập, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống để có được vòng 3 săn chắc như ý nguyện. Bạn nên tránh ăn những loại thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, bánh ngọt nhiều đường. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những loại thực phẩm giàu protein, giúp xây dựng và duy trì cơ bắp. Một số thực phẩm giàu protein có thể kể đến như: Thịt gà, trứng, phô mai, thịt bò… Ngoài ra, bạn cũng lưu ý cần uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để bổ sung vitamin cho cơ thể.

7 bài tập yoga cho vòng 3 nảy nở săn chắc hiệu quả-8

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/7-bai-tap-yoga-cho-vong-3-don-gian-ma-hieu-qua-20221001103728646.htm

yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.