8 điểm tưởng như xấu xí của chị em hóa ra lại quyến rũ không tưởng trong mắt phái mạnh

Không phải chỉ là gương mặt đẹp, vòng 1 vòng 3 căng tròn, hay sự tự tin, thông minh mới có thể gây ấn tượng đâu các bạn nhé.

Không phải chỉ là gương mặt đẹp, vòng 1 vòng 3 căng tròn, hay sự tự tin, thông minh mới có thể gây ấn tượng đâu các bạn nhé. Nhiều cánh này râu lại đặc biệt yêu 8 điều tưởng như rất bình thường sau đây.

1. Gương mặt mộc 

Xinh đẹp và có nụ cười tươi là điều ai cũng muốn có. Nhưng đâu phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu hai điều ấy và không phải chàng trai nào cũng để quan trọng về hình thức.

Nhưng chắc chắn một điều rằng, cánh đàn ông thích cô gái của mình để mặt mộc, không trang điểm quá đậm trừ khi trong những dịp quan trọngv. Bởi sẽ chẳng anh chàng nào muốn một nụ hôn "nhoe nhoét" son và phấn lem loang lổ trên mặt anh ấy đâu nàng nhé.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 1

2. Bụng tròn trịa có chút mỡ

Chắc chắn 100% con gái nghĩ rằng con trai mê vòng eo 56. Nhưng tâm sự thật của nhiều chàng rất nhiều quyến rũ với vòng bụng mềm mại, tròn trịa bởi khi ôm sẽ cho cảm giác thích hơn. Thậm chí cô đào lừng danh Marilyn Monroe còn nói: "Phụ nữ không có chút mỡ bụng nào giống như ngôi nhà không có ban công".

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 2

3. Phụ nữ cuốn hút hơn khi đeo kính

Điều này thì đúng quá rồi, con gái đeo kính vào trông dễ liên tưởng đến sự trí tuệ, thông thái. Nhiều chàng trai bật mí rằng họ có cảm tình đặc biệt với những nàng "bốn mắt". Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính thời trang phục vụ chị em diện mỗi ngày.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 3

4. Nếp nhăn

Đàn ông cho rằng, nếp nhăn trên khuôn mặt người phụ nữ thể hiện cho sự trưởng thành, trải nghiệm và thông thái. Nếp nhăn với họ không cản trở nhiều đến suy nghĩ của các anh khi ngắm nhìn người họ yêu.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 4

5. Làn da rám nắng

Sau một hoạt động ngoài trời hay do công việc bạn gái không thể giữ gìn làn da trắng sáng khiến họ rất tự ti. Tuy nhiên, đối với phái mạnh thì những vùng không đều màu trên cơ thể phụ nữ rất gợi cảm.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 5

6. Ăn ngon miệng

Chắc hẳn các bạn không lạ gì cảnh các anh chàng say mê ngắm người mình yêu ăn uống một cách hăng say trong các bộ phim. Và điều này áp dụng được cả ngoài đời đấy, khi ăn một cách say sưa ngon miệng phái đẹp sẽ toát lên sự đáng yêu không tưởng.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 6

7. Đôi chân mềm mại

Cánh mày râu thích nhìn ngắm và vuốt ve một đôi chân mềm mại, trắng, thon nhỏ. Nên đừng bỏ qua vùng da gót chân nứt nẻ, khô ráp bằng cách thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 7

8. Mái tóc rối khi mới ngủ dậy

Mái tóc rối lộn xộn lúc ngủ dậy của phái đẹp chính là một trong những khoảnh khắc quyến rũ chết người đấy. Đôi lúc chính sự đơn giản lại có thể hạ gục trái tim của các anh chàng đó.

 8 diem tuong nhu xau xi cua chi em hoa ra lai quyen ru khong tuong trong mat phai manh - 8

Các nàng biết rồi chứ, phụ nữ chúng mình có nhiều điều để yêu lắm vì vậy hay luôn tự tin vào bản thân nhé!

Theo Khám phá


vòng 3

vòng 1

Phụ nữ quyến rũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.