8 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc “chống già”

Với mức giá bình dân, đây chính là 8 lọ serum vitamin C hoàn hảo dành cho các chị em công sở trên con đường vươn tới làn da đẹp không tuổi.

Với mức giá bình dân, đây chính là 8 lọ serum vitamin C hoàn hảo dành cho các chị em công sở trên con đường vươn tới làn da đẹp không tuổi.

Serum vitamin C được ví như món thần dược cho làn da vì vừa giúp chống già, giảm nếp nhăn lão hóa lại ngừa nám sạm, làm đều và làm sáng màu da. Chính vì lẽ đó, dù tối giản hóa chu trình skincare đến đâu thì các chị em cũng đừng bỏ qua serum vitamin C. Chưa kể, việc kết hợp serum vitamin C và kem chống nắng mỗi sáng sẽ tạo thành bộ đôi hoàn hảo giúp tăng khả năng bảo vệ da.

Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn loại serum vitamin C khác nhau, khiến các chị em không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay 8 loại serum vitamin C phổ biến và bình dân với mức giá không quá 350.000 VNĐ. Dù có giá rất dễ chịu nhưng chúng cũng được vô vàn người yêu thích vì khả năng cải thiện làn da rõ rệt.

8 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-18 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-28 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-38 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-48 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-58 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-68 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-7

8 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc chống già”-8

Theo Helino


lão hóa da

nám da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.