Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải "mất điện" với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này

Nếu như nhiều loại xịt cấp ẩm chỉ đơn thuần là nước tinh khiết thì 7 sản phẩm này lại thực sự mang trong mình siêu năng lực

Nếu như nhiều loại xịt cấp ẩm chỉ đơn thuần là nước tinh khiết thì 7 sản phẩm này lại thực sự mang trong mình siêu năng lực dưỡng da nhờ bảng thành phần chất lượng.

Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist (652.000 VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-1

Dù có lãnh cảm đến mấy với các loại xịt cấp ẩm, bạn vẫn sẽ phải xao xuyến với chai "nước ép dưa hấu" ngọt lịm màu hồng này. Gọi chai xịt cấp ẩm này là "nước ép dưa hấu" cũng chẳng sai vì thành phần của em nó có đến 84% là nước dưa hấu cho tác dụng cấp ẩm, làm mát da tức thì. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, em nó còn được bổ sung chất hút ẩm hyaluronic acid và AHA vừa giữ ẩm cho da dài lâu sau khi xịt lại vừa làm mịn da, sáng da cùng lúc. Ai nói xịt cấp ẩm là vô thưởng vô phạt hẳn sẽ "tắt điện" khi sử dụng sản phẩm này.

Caudalie Beauty Elixir (1,1 triệu VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-2

Không phải ngẫu nhiên mà chai "nước thần" làm đẹp của nhà Caudalie lại được nhiều tín đồ skincare ca ngợi là "một buổi chăm sóc da tại spa trong chai". Được lên công thức với chiết xuất trái nho kết hợp nhiều loại tinh dầu hữu cơ như bạc hà, hoa hồng, hương thảo, sản phẩm này không chỉ "giải khát" tức thì cho làn da mà còn mang đến cảm giác vô cùng thư thái, xoa dịu mọi ưu phiền của bạn. Không chỉ đơn thuần là xịt cấp ẩm dùng trong ngày, em nó còn có thể được trưng dụng khi makeup, sử dụng trước bước đánh nền để tạo lớp nền căng mịn, bóng bẩy. Với tất cả những phẩm chất tuyệt vời đó, hoàn toàn dễ hiểu khi chai "nước thần" này nhận được hơn 3.000 review tích cực trên Sephora.

Tatcha Luminous Dewy Skin Mist (1,1 triệu VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-3

"Sau khi dùng sản phẩm xịt cấp ẩm này, tôi đã hiểu tại sao nó lại nổi tiếng đến vậy. Khi dùng riêng rẽ, nó cho tác dụng cấp ẩm hệt như kem dưỡng vậy, tất cả nhờ vào thành phần hyaluronic acid kết hợp các loại dầu thảo dược. Khi xịt lên da, tôi có cảm giác như nó thấm vào da ngay tức thì, làm da căng mọng, mềm mượt ngay sau đó" - biên tập viên làm đẹp Brionna Jimerson của trang Glamour nhận xét về Tatcha Luminous Dewy Skin Mist.

Becca Skin Love Glow Shield Prime & Set Mist (745.000 VNĐ)

"Tôi là một "con nghiện" face mist, đến mức trong một ngày tôi dùng nhiều loại khác nhau. Khi da tôi đặc biệt khô và cần được cấp ẩm một cách tử tế, tôi đều tìm đến chai xịt Becca này. Rất nhiều loại xịt cấp ẩm làm da tôi khô hơn sau khi dùng nhưng sản phẩm này thì không, ngay cả khi tôi không khóa ẩm với kem dưỡng sau đó. Lý do là bởi nó có chứa chất hút ẩm glycerin kết hợp với vitamin E. Ngoài ra, tia xịt còn cực kỳ mịn và "xịn sò" đi kèm với mùi hương trái cây nhiệt đới vô cùng ngon lành. Tôi mê mẩn sản phẩm này" - biên tập viên làm đẹp Bella Cacciatore nói về Becca Skin Love Glow Shield Prime & Set Mist.

Yes To Coconut Milk Mistified Moisturizer (151.000 VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-4

Không chỉ có hương dừa ngon ngậy lịm tim, xịt cấp ẩm Yes to Coconut Milk Mistified Moisturizer còn là "một trái dừa" đúng nghĩa với thành phần toàn dừa là dừa: dầu dừa, nước dừa, chiết xuất sữa dừa. Bên cạnh đó, em nó còn được bổ sung thêm chất hút ẩm glycerin và chiết xuất lô hội cấp ẩm và làm dịu da tuyệt đỉnh. Nhiều người dùng cho biết chỉ cần xịt một lần, da họ sẽ ẩm mượt cả ngày. Quả không hổ danh cho một chai xịt cấp ẩm tự tin đưa dòng chữ "moisturizer" vào tên gọi.

First Aid Beauty Hello Fab Vital Greens Face Mist (230.000 VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-5

Xịt cấp ẩm xanh mướt của First Aid Beauty là một tập hợp của những loại rau xanh siêu tốt cho da cũng như sức khỏe như cải xoăn kale, rau chân vịt, dưa chuột có tác dụng cấp nước, làm mát và dịu da, hồi sinh cho làn da mỏi mệt ngay cả trong những ngày oi bức nhất. Bạn có thể tưởng tượng việc sử dụng sản phẩm này tựa như "tưới" cho làn da với một cốc nước ép rau siêu bổ dưỡng vậy.

Herbivore Rose Hibiscus Coconut Water Hydrating Face Mist (745.000 VNĐ)

Ai nghĩ xịt khoáng vô thưởng vô phạt sẽ phải mất điện với 7 ứng viên xịn sò đã cấp ẩm còn dưỡng da tuyệt đỉnh này-6

Thiết kế của chai xịt cấp ẩm này "lừa tình" bao nhiêu thì thành phần của nó cũng chất lượng bấy nhiêu: chiết xuất hoa hồng, cánh hoa bụp giấm, nước dừa. Thứ nước màu hồng trong veo này sẽ tưới mát làn da, cân bằng da, giảm lượng dầu thừa, se khít lỗ chân lông và hồi sinh cho làn da bất cứ khi nào trong ngày.

Theo Helino


xịt khoáng

dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.