Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay

Muốn da đẹp chưa từng thấy để đón Tết, chị em mau tham khảo 7 sản phẩm làm sáng da này ngay.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là đến Tết và dù không phải là một khoảng thời gian dài, 30 ngày vẫn là đủ để chị em tạo nên những thay đổi đáng kể cho làn da, thậm chí còn có thể hô biến làn da xỉn màu, nhiều tỳ vết trở nên mịn màng và tươi sáng hẳn lên. Làm thế nào để có được kết quả tuyệt diệu như vậy? Bác sĩ khuyên chị em hãy dùng thử 7 sản phẩm làm sáng da thực sự hiệu quả dưới đây.

1. Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Bác sĩ nổi tiếng Sejal Shah tại New York bật mí với chị em rằng hydroquinone là thành phần chuẩn mực để làm sáng da; và hydroquinone chính là siêu sao trong lọ serum đến từ nhà Murad. Cùng với hydroqinone, sản phẩm còn chứa glycolic acid để loại bỏ tế bào chết, làm mịn da và cho phép hydroquinone thẩm thấu sâu hơn, giúp bạn có được làn da tươi sáng rạng ngời từ bên trong.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-1

2. Drunk Elephant T.L.C. Framboos Glycolic Resurfacing Night Serum

Đại diện nhà Drunk Elephant rất nổi tiếng trong khoản cải thiện và làm sáng da. Lọ serum chứa những thành phần đầy quyền năng là AHA và BHA có khả năng loại bỏ tế bào chết, đem lại cho bạn một kết cấu da mịn màng, căng sáng, đồng thời kích thích sản sinh collagen để các nếp nhăn cũng lu mờ dần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất quả mâm xôi giàu chất chống oxy hóa để chặn đứng những tác nhân gây lão hóa từ phía môi trường.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-2

3. COSRX Triple C Lightning Liquid

Lọ serum của Cosrx là một sản phẩm skincare Hàn Quốc bán "đắt như tôm tươi". Dẫu vậy, lọ serum không phải là sản phẩm theo trào lưu sớm nở chóng tàn mà thực sự làm tốt trong khoản cải thiện tông da, chống lão hóa. Em này chứa 20.5% vitamin C (dạng ascorbic acid) và 70% chiết xuất từ quả Aronia sẽ dần xóa sạch sẹo mụn, đốm nâu để cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết, đã vậy còn nâng tông da hữu hiệu. Quan trọng không kém, sản phẩm còn giúp kích thích sản sinh collagen và vô hiệu hóa các gốc tự do nên sẽ hỗ trợ cực tốt cho hành trình chống lão hóa của chị em.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-3

4. Caudalíe Vinoperfect Radiance Serum

Thành phần "ăn tiền" nhất của lọ serum đến từ Caudalie này chính là Vinniferine chiết xuất từ quả nho. Hiệu quả làm sáng da và mờ thâm nám của thành phần này được đánh giá là hiệu quả hơn vitamin C gấp 62 lần. Do đó, đây chính xác là một lựa chọn lý tưởng cho làn da tối màu muốn được lột xác trong năm mới. Ngoài khả năng làm sáng da, em này cũng cung cấp độ ẩm tốt với thành phần squalane từ quả olive, chiết xuất cam cúc hữu cơ và nước nho, dùng xong đảm bảo da sẽ căng mọng, rạng ngời sức sống.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-4

5. Obagi Professional-C Serum 20%

Bác sĩ Joel Schlessinger tại Omaha, Hoa Kỳ chia sẻ rằng: "Công thức chứa vitamin C ưu việt của lọ serum này sẽ đem đến hiệu quả làm sáng da chuẩn chuyên nghiệp". Với nồng độ vitamin C (dạng L-ascorbic acid) là 20%, lọ serum sẽ giúp điều trị hiệu quả tình trạng sạm da, cho bạn một làn da đều màu và sáng hồng, lấp lánh. Sản phẩm cũng sẽ cải thiện độ đàn hồi, căng mọng cho làn da và hỗ trợ cực tốt quá trình chống lão hóa.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-5

6. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

Sản phảm này tốt đến nỗi chính bác sĩ Michele Green tại New York cũng dùng hàng ngày với mục đích nâng tông da, thúc đẩy sản sinh collagen và là phẳng các nếp nhăn. Dù chứa retinol nhưng với chỉ số SPF 30, lọ kem dưỡng này vẫn an toàn để dùng vào buổi sáng.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-6

7. SkinCeuticals Discoloration Defense

Lọ serum C E Ferulic có thể là biểu tượng của hãng SkinCeuticals nhưng nếu bạn phải đối mặt với tình trạng da kém đều màu, nhiều đốm nâu, hãy kết thân với lọ serum này ngay: "Sản phẩm chứa Kojic Acid và Niacinamide – một dạng vitamin B sẽ giúp thắp sáng làn da và giảm thiểu kích ứng. Bên cạnh đó, tranexamic acid cũng sẽ làm giảm nám da hiệu nghiệm", theo bác sĩ Maura Caufield tại Colorado, Mỹ.

Bác sĩ khuyên chị em sắm 7 sản phẩm làm sáng da này để dùng từ giờ đến Tết là da trắng hồng căng bóng ngay-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bac-si-khuyen-chi-em-sam-7-san-pham-lam-sang-da-nay-de-dung-tu-gio-den-tet-la-da-trang-hong-cang-bong-ngay-222021141233237945.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.