Bí mật loại súp "thần thánh" giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55

Dù đã ở tuổi 55 nhưng Chân Tử Đan vẫn giữ được body và phong độ như thời trai trẻ.

Dù đã ở tuổi 55 nhưng Chân Tử Đan vẫn giữ được body và phong độ như thời trai trẻ.

   Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-1

Siêu sao võ thuật Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan hay còn gọi là Chung Tử Đơn (sinh năm 1963) là một trong những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ với những pha hành động võ thuật đỉnh cao gắn liền với tên tuổi. Ngoài ra anh còn là một đạo diễn, một nhà chỉ đạo võ thuật, nhà sản xuất điện ảnh...

Chân Tử Đan không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng diễn xuất và võ công xuất chúng qua các bộ phim nổi đình nổi đám như: Diệp Vấn, Chiến tranh giữa các vì sao, Đảo hỏa tuyến, Trùm Hương cảng... Ngoài ra, anh còn khiến nhiều người phải mê mệt và ghen tỵ bởi vẻ đẹp nam tính cùng cơ bụng 6 múi lực lưỡng. Lý do một phần nhờ duy trì tập võ thuật hơn 35 năm nay, khiến cho cơ thể của nam tài tử này luôn săn chắc, cuồn cuộn. Anh cũng được xếp hạng là một trong những mỹ nam có hình thể quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-2

Thân hình cường tráng, lực lưỡng của nam diễn viên dù đã bước sang độ tuổi 55.

Cùng đặc thù công việc đóng phim hành động – võ thuật nên các ngôi sao như Chân Tử Đan phải thường xuyên có chế độ tập ăn uống hợp lý để duy trì sức khỏe và cơ bắp. Chân Tử Đan chia sẻ: “Tôi phải ăn kiêng triệt để, hầu như nói không với đường và tinh bột, hạn chế ăn đồ muối mặn, dùng nhiều thịt nạc, thịt đỏ để tăng lượng protein, giúp cho việc tập đạt hiệu quả cao".

Chân Tử Đan chia sẻ anh thường ăn một loại súp giàu dinh dưỡng do bà xã Uông Thi Thi nấu, súp làm từ nước hầm thịt cùng nhiều loại thảo mộc giúp bổ sung canxi và chất bổ dưỡng, hồi phục cơ thể sau một ngày tập nặng.

 

Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-3

Với body này, chắc hẳn Chân Tử Đan phải khiến nhiều thanh niên "khóc thét".

“Trong quá trình kiêng cữ, có nhiều lần rất đói, nhưng ý chí đã giúp tôi vượt qua cơn đói. Không chỉ tập võ thuật, tôi còn đam mê với tập tạ, tôi duy trì 1 tuần vài buổi tập”, ngôi sao võ thuật cho biết.

"Tập luyện cơ bắp không chỉ cho tôi một thể hình đẹp, nó còn giúp tôi có những động tác uyển chuyển và linh hoạt trong võ thuật, vì thế sẽ tạo nên những cảnh quay đẹp ở trên phim”, nam diễn viên 55 tuổi chia sẻ thêm. Anh cũng thành thật, vì rất muốn thể hiện được trọn vẹn được sức hấp dẫn cũng như vẻ nam tính của phái mạnh nên đã đặt ra cho mình những chế độ tập luyện cực kỳ khắt khe để có được vẻ đẹp hình thể mà không cần photoshop hay diễn viên đóng thế.

Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-4

Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-5

Bí mật loại súp thần thánh giúp Chân Tử Đan cường tráng ở tuổi 55-6

Theo Dân Việt

 

 


body

Chân Tử Đan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.