Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!

Mới đây, một clip ngắn chia sẻ về một buổi tập yoga mà cả người hướng dẫn và các học viên đều thè lưỡi khiến cư dân mạng khá hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền clip về một lớp học yoga với động tác có phần quái dị.

Trong gần 30 giây của clip, cả người hướng dẫn và các học viên đềungồi trong tư thế thiền nhưng lại thè lưỡi, trợn mắt như dọa ma.


Clip gây hoang mang về lớp học yoga hướng dẫn học viên thè lưỡi, trợn mắt.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-1
Bài tập yoga lạ đời này thu hút được 24.000 lượt tương tác với 13.000 comment và gần 4.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, hầu hết đều thắc mắc đây là yoga gì mà nhìn gây lú đến thế.

Tuy trông có vẻ quái dị nhưng thực chất đây là một trong những động tác yoga dành cho cơ mặt, giúp việc tuần hoàn máu dưới da được lưu thông dễ dàng hơn, từ đó các nếp nhăn nơi vùng trán và dấu hiệu lão hóa cũng sẽ nhanh chóng biến mất theo thời gian tập luyện.

Nhiều nghiên cứu cho thấy kiên trì tập luyện những động tác yoga này từ 15-30 phút mỗi lần, sau 3 tháng, bất kỳ ai đều có thể trông trẻ hơn từ 3-5 hay thậm chí 10 tuổi. 

Với 3 tháng đầu tiên, chế độ luyện tập lý tưởng là từ 3-5 lần mỗi tuần. Cũng giống như việc luyện tập các bộ phận khác trên cơ thể, nàng nên tập luyện từ từ với mức độ tăng dần để cơ mặt và làn da dần dần thích nghi. Bởi vậy, người tập nên tránh luyện tập liên tục cả tuần mà cần dành ra ít nhất 2 ngày để nghỉ ngơi. Sự kết hợp xen kẽ giữa những bài tập này và chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn trong việc nâng cơ mặt vùng cổ, má.

Từ tháng thứ 4, do sự khác biệt trong cách chăm sóc da theo từng lứa tuổi, chế độ tập luyện của các động tác yoga nâng cơ mặt sẽ được điều chỉnh như sau:

- Dưới 32 tuổi: chỉ nên luyện tập từ 2-3 lần mỗi tuần

- Từ 32-42 tười: 3 lần mỗi tuần

- Trên 42 tuổi: nên kiên trì với chế độ luyện tập từ 3-5 lần mỗi tuần

Đặc biệt, nếu có thói quen dậy sớm, dành ra khoảng 15 phút cho những bài tập thư giãn này sẽ giúp bạn trông tuyệt hơn trong suốt ngày dài năng động.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-2
Động tác Lion Face này sẽ giúp kéo căng toàn bộ cơ mặt: Thở ra bằng miệng, thè lưỡi hết cỡ. Mở to mắt và nhìn thẳng ra phía trước như một con sư tử. Lặp lại động tác khoảng 3 lần

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-3
Động tác "Nụ cười cụ già" giúp săn cơ giảm mỡ mà phần nào đó nó còn khiến bạn cảm thấy vui vẻ khi nhìn gương mặt của mình trong gương: Cuộn môi hướng vào trong, không để lộ răng. Tạo hình chữ O sau đó căng môi qua hai bên như đang cười. Lặp lại 4-5 lần.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-4
Bài tập cho vùng trán:  Đặt hai tay lên phần giữa trán và miết về phía hai bên thái dương. Thực hiện 20 lần với động tác thật nhẹ nhàng với độ mạnh vừa phải và không chà xát mạnh làm tổn thương da.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-5
Bài tập nâng cơ: Đan xem các ngón tay lại với nhau, hai ngón cái duỗi thẳng. Đặt ngón tay lên má sát cánh mũi, miết nhẹ theo hướng đi ra phía mang tai và trượt xuống cổ ra phía vai. Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-6
Động tác Fish Face giúp cho cơ mặt hai bên má của bạn được tác động: chu môi về phía trước, đồng thời hút hai bên má lõm vào, nếu bạn cảm nhận được độ căng từ 2 bên má nghĩa là bạn đã thực hiện đúng. Giữ nguyên tư thế này từ 10 – 20 giây rồi để khuôn mặt lại bình thường. Thực hiện 10 – 15 lần cho một lần tập.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-7
Động tác yoga nâng cơ mặt vùng cằm, môi và hàm: Hít vào bằng mũi, 2 hàm hoạt động như đang nhai keo cao su. Thở ra bằng mũi và cố tạo âm thanh “mmmm”. Lặp lại liên tục khoảng 4 lần.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-8
Bài tập nâng cơ mặt giúp mặt chuẩn V-line đánh bay “2 cằm”: Ngửa cổ lên trời, ngả tối đa về sau. Đưa lưỡi qua trái, phải đồng thời duy trì nhịp thở đều đặn khoảng 20 giây. Lặp lại 2 lần.

Buổi tập yoga với động tác thè lưỡi như dọa ma đang gây xôn xao hóa ra lại tốt cho cơ mặt cực kỳ!-9
Massage xóa bọng mắt và đẩy lùi “chân chim”: Thả lỏng cơ mặt, 2 ngón tay tạo thành hình chữ V đặt ở đầu và đuôi mắt. Hơi dùng lực kéo căng 2 đầu vùng da mắt. Đưa mắt lên trần nhà đồng thời nhướn phần mí mắt khoảng, miệng phát âm chữ “o” khoảng 5 giây rồi thả lỏng. (Lưu ý không được nhăn trán). Lặp lại khoảng 6 lần. Làm tương tự với 2 ngón tay đặt ở 2 đầu chân mày.

Ngoài ra, khi thực hiện các động tác yoga nâng cơ mặt, các chị em cũng đừng quên các liệu pháp dưỡng ẩm cho da. Bằng cách dưỡng ẩm cho da trước khi bắt đầu luyện tập sẽ giúp hạn chế tối đa nhưng thương tổn khi làn da bị kéo căng và thích nghi nhanh hơn với chế độ luyện tập này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/buoi-tap-yoga-voi-dong-tac-the-luoi-nhu-doa-ma-hoa-ra-lai-tot-cho-co-mat-cuc-ky-n-233071.html

Tập Yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.