Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này

Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên duy trì những phương pháp làm đẹp truyền thống nhưng cực kỳ hiệu quả.

Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên duy trì những phương pháp làm đẹp truyền thống nhưng cực kỳ hiệu quả.

Gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi khi là thành viên của nhóm nhạc tuổi teen Mây trắng, sau đó cô chuyển sang sinh hoạt với nhóm nhạc H.A.T cùng 3 thành viên khác là: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu.

Nhắc đến Thu Thủy, người ta sẽ nhớ đến những ca khúc gắn liền với tuổi “ô mai” của nhiều người như: Bụi, Ai ai ai, Biết yêu khi nào…

Từng được ngưỡng mộ với sự nghiệp và hôn nhân viên mãn, cuộc sống của Thu Thủy được xem là tạm hài lòng. Tuy nhiên, mối tình 17 năm ấy cuối cùng cũng tan vỡ, nhiều người ngỡ ngàng khi thấy những dòng thông tin liên quan đến hôn nhân mà cô chia sẻ.  

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-1
Cận cảnh mặt mộc của nữ ca sĩ. Cô được nhiều người ngợi khen về làn da mịn màng, ít tỳ vết.

Nhưng sau những đổ vỡ đó, Thu Thủy đã trở lại với công việc và cuộc sống để chăm sóc con trai. Và người ta thấy cô cũng ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

Là một người khá chăm chút về ngoại hình, Thu Thủy có những nguyên tắc riêng trong làm đẹp. “Phụ nữ sinh ra là phải 'ghiền' đẹp. Nhưng mà tôi nghĩ là cái đó cũng là một điều cũng tốt, vì làm cho bản thân đẹp thì mình cũng đem hạnh phúc đến cho người xung quanh. Bản thân mình thấy tươi tắn mình làm việc sẽ thấy hiệu quả hơn”, Thu Thủy cho biết.

Theo cô, để đẹp thì nhất thiết phải chăm chút cẩn thận, chăm sóc từ bên trong, từ cách ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cho đến những thứ bên ngoài như: mỹ phẩm, đầu tóc... Đặc biệt, dù bận rộn như thế nào, cô vẫn muốn tự tay mình nấu những món ăn để đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh. Và bất đắc dĩ cô mới đi ăn hàng quán.

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-2
Ca sĩ "Candy" được nhận xét ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Mỗi tháng cô đều mất khoảng hơn chục triệu tiền làm đẹp, chăm sóc da và mỹ phẩm. Nữ ca sĩ “Candy” là người rất hiện đại, cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp mới nhưng cô vẫn luôn trung thành với những cách làm đẹp truyền thống như: sử dụng nghệ để làm đẹp, dùng xông khô hỏa liệu để giảm mỡ…

Dù xung quanh phương pháp làm đẹp xông khô bằng cồn đang gây nhiều tranh cãi nhưng theo nữ ca sĩ sinh năm 1984 thì việc này thực hiện phải vô cùng cẩn thận. Chỉ sau vài tháng cô đã giảm được 20 kg và thấy đây là một tuyệt chiêu giảm cân cực kỳ hiệu quả, nhất là phụ nữ sau sinh.

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-3
Thu Thủy khuyến cáo mọi người nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ phương pháp xông khô, hỏa liệu.

Thu Thủy luôn  trung thành với tinh bột nghệ bao nhiêu năm nay. Và thường xuyên kết hợp nó với sữa chua không đường hoặc mật ong để đắp mặt nạ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ - sữa ong chúa với mục đích giảm cân: “Tôi dùng tinh bột nghệ và sữa ong chúa, mật ong để giảm cân mà không gây mất nước hay phải nhịn ăn. Sau 1 tháng tôi đã giảm được 2 kg”.

Ngoài ăn uống, cô còn tích cực tập gym mỗi ngày. Trừ những hôm đi diễn ở xa thì cô mới không đến phòng tập, còn lại luôn duy trì mỗi ngày. Có những hôm ban ngày không có thời gian, nữ ca sĩ tranh thủ tập lúc có thời gian trống.

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-4
Thu Thủy với bài tập squat, tập tạ.

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-5
Cô chăm chỉ tập gym để có một vóc dáng lý tưởng.

Ca sĩ Thu Thủy đẹp gấp bội sau biến cố hôn nhân nhờ thứ rẻ tiền dễ mua này-6
Cô hầu như không bao giờ nghỉ tập gym trừ những hôm bất khả kháng, không sắp xếp được thời gian.

Theo Dân Việt


Ca sĩ Thu Thủy

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.