Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết

Cách thức làm sạch da cũng là điều mà các nàng không thể lơ là khi chăm da mỗi ngày.

Trước quá trình chăm sóc da với đủ các bước cầu kỳ phức tạp thì rửa mặt là công đoạn đầu tiên, đơn giản và không kém phần quan trọng để chăm sóc, giữ gìn làn da của phái đẹp. Làn da luôn cần được làm sạch cẩn thận mới sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất từ các lớp dưỡng tiếp theo.

Không hề sai khi nói rằng, bước làm sạch da hàng ngày có thể quyết định một làn da láng mịn, trắng sáng. Tất cả các cô nàng da đẹp đều có chiêu làm sạch riêng biệt và cẩn thận từng bước một. Cô nàng beauty blogger Soyeon (kênh Youtube: A Coreana Beauty Soyeon Beauty) khẳng định, ngoài việc chọn đúng dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da, cách thức làm sạch da cũng là điều mà các nàng không thể lơ là khi làm sạch da mỗi ngày.

1. Nhất định phải rửa tay trước khi rửa mặt

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-1

Đôi bàn tay của bạn là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn mà mắt thường khó có thể thấy được. Vậy nên trước khi làm sạch da hay rửa tay thật sạch để loại bỏ tất cả vi khuẩn, việc này sẽ ngăn vi khuẩn và bụi bẩn từ tay lây lan lên khuôn mặt, từ đó hạn chế mụn trứng cá hoành hành trên da

2. Làm sạch hai bước: Tẩy trang + dùng sữa rửa mặt

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-2

Làn da bạn tích tụ từ mỹ phẩm, bụi bẩn đến kem chống nắng... nên chỉ làm sạch bằng sữa rửa mặt thôi là không đủ. Ngay cả khi không trang điểm bạn vẫn cần tẩy trang cẩn thận với dầu hoặc nước tẩy trang, sau đó mới đến sữa rửa mặt làm sạch. Cuối cùng, dùng một miếng bông thấm toner lau nhẹ lên mặt để làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm cho làn da sau khi làm sạch.

3. Dùng ngón tay nhấn nhẹ khi làm sạch

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-3

Khi dùng sữa rửa mặt, chắc chắn bạn sẽ cần dùng tay để chà xát khá nhiều lên da, để an toàn cho làn da mỏng manh, Soyeon dùng hai ngón tay để massage lên vùng da quanh mũi, bọng mắt. Riêng vùng da hai bên má, Soyeon dùng các đầu ngón tay ma sát theo chuyển động tròn hướng lên trên để cải thiện làn da chảy xệ do tác động tuổi tác.

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-4

4. Dùng bông tăm làm sạch viền mắt

Rất nhiều chị em cứ nghĩ làm sạch đầy đủ các bước như vậy là được nhưng thực tế bạn vẫn chưa loại bỏ hoàn toàn lớp make up hay bụi bẩn tích tụ, nhất là với đường viền mắt. Xong xuôi các bước làm sạch toàn bộ khuôn mặt, Soyeon dùng thêm bông tăm để làm sạch đường viền mắt. Nhất là khi bạn kẻ eyeliner thì càng cần bước này của Soyeon.

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-5

Bạn thấy đấy, dù làm sạch đủ 2 bước, cẩn thận đến đâu thì phần viền mắt của bạn vẫn còn sót lại nhiều tàn dư. Nếu không có bước làm sạch bằng bông tăm của Soyeon thì ngày qua ngày bụi bẩn sẽ tích tụ càng nhiều khiến đôi mắt càng thêm nặng nề, mệt mỏi.

Cách làm sạch đặc biệt của beauty blogger xứ Hàn để có làn da láng mịn, không tỳ vết-6

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-lam-sach-dac-biet-cua-beauty-blogger-xu-han-de-co-lan-da-lang-min-khong-ty-vet-22202226710042856.htm

chăm sóc da

rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.