Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống 'Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng'

MC Ốc Thanh Vân trông trẻ trung hơn nhờ cắt tóc ngắn ngang vai.

Ốc Thanh Vân được nhiều người biết đến là một MC, diễn viên nổi tiếng. Cô từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Cô gái xấu xí, Gái ế kén chồng, Người nội trợ hoàn hảo, Cao thủ ẩn danh.... Bên cạnh sự nghiệp thành công, Ốc Thanh Vân còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba con.

Ngoài ra nhiều người hâm mộ luôn nhớ đến hình ảnh Ốc Thanh Vân với mái tóc dài mượt cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên mới đây, nữ MC đã quyết định cắt tóc ngang vai.

Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng-1Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng-2
Ốc Thanh Vân sở hữu mái tóc dài đen óng mượt.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Cắt tóc có xin phép và Cola nó duyệt. Vừa gặp Cola nó phán: Mami giống Bạch Tuyết mà phiên bản bị phơi nắng. Một hình ảnh so sánh tả thực và trực diện. Ủa vậy là cũng ok đúng không mọi người, tại Bạch Tuyết đẹp mà hả? Vẫn là tóc đen tự nhiên không nhuộm, không dập phồng, gần như không dùng máy duỗi, máy kẹp. Ốc cắt và uốn nhẹ phần đuôi".

Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng-3

Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng-4

Cắt tóc ngang vai, Ốc Thanh Vân được con nhận xét giống Bạch Tuyết phiên bản bị phơi nắng-5
Ốc Thanh Vân được con trai khen như Bạch Tuyết khi cắt tóc ngắn.

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi kiểu tóc mới của Ốc Thanh Vân: "Tóc này nhìn hiện đại và đẹp nhé bé Ốc ơi", "Ôi lần đầu thấy Ốc cắt tóc ngắn", "Tươi trẻ chị ơi", "Đẹp nè mẹ Vân ơi", "Nhìn lạ quá cơ mà trẻ nè chị yêu", "Trẻ trung xinh đẹp quá chị"...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-toc-ngang-vai-oc-thanh-van-duoc-con-nhan-xet-giong-bach-tuyet-phien-ban-bi-phoi-nang-36512.html

kiểu tóc

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.